Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh và những tiền vệ xuất sắc nhất V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 15:51
2.4/5 của 26 đánh giá
Trong số những cái tên ở hàng tiền vệ các câu lạc bộ đang thi đấu tại V-League, phải kể đến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

1/

Trong đội hình của lúc này, chắc chắn cái tên xuất sắc nhất chỉ có thể là Tuấn Anh khi tiền vệ này luôn thi đấu rất hiệu quả ở trung tâm hàng tiền vệ của đội bóng phố núi.

Tuấn Anh đang là điểm sáng của Hoàng Anh Gia Lai

Khi những vị trí khác mắc lỗi, Tuấn Anh vẫn thể hiện được một phong độ rất ổn định và các khán giả luôn dành cho anh những tràng vỗ tay sau những pha xử lý và thoát pressing ấn tượng trên sân. Nếu như không thể có được một danh hiệu cùng HAGL ở mùa bóng năm nay, Tuấn Anh nên tính đến việc chuyển sang một câu lạc bộ mới để có thể chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp.

2/

Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 vẫn thể hiện được phẩm chất của mình ở tuyến giữa của đội bóng thủ đô, giữa khoảng thời gian mà đội bóng gặp khó khăn chính Hùng Dũng đang là đầu tàu của Hà Nội FC và giúp cho đại diện của thủ đô phần nào vẫn có được một chút ổn định.

Hùng Dũng đang chứng tỏ được tại sao anh lại có được danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019

Sự nhiệt huyết của Hùng Dũng chính là điểm mạnh nhất của tiền vệ này và mặc dù ĐT Việt Nam sẽ có những thay đổi trong thời gian tới nhưng nhiều khả năng Hùng Dũng vẫn sẽ giữ vững được vị trí của mình ở tuyến giữa của đội nhà.

Hùng Dũng và Tuấn Anh có thể nói đang là cặp tiền vệ hay nhất V-League và ĐT Việt Nam vào lúc này.

3/ Hồ Khắc Ngọc

Cái tên mới nổi và cũng vô cùng sáng giá trong bản danh sách này chính là khi anh đang có được phong độ cao cùng những màn trình diễn ấn tượng cùng .

Trưởng thành từ lò đào tạo của và giờ đây khi khoác áo Viettel, Khắc Ngọc đã chứng tỏ được tài năng của mình với khả năng thu hồi bóng tốt cũng như phát động tấn công ổn định.

Khắc Ngọc cũng là một cái tên đáng chú ý tại V-League 2020

Không dừng lại ở đó, những cú sút phạt hiểm hóc cũng là thứ vũ khí cực kỳ lợi hại của Khắc Ngọc.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?