Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Mạnh chia sẻ điều tiếc nuối trong quãng thời gian thi đấu cho HAGL

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 15:22
3.4/5 của 11 đánh giá
Thủ thành của Sanna Khánh Hòa – Nguyễn Tuấn Mạnh mới đây đã có những lời chia sẻ thật lòng về quãng thời gian thi đấu cho HAGL. Anh tự trách mình khi thời gian gắn bó với đội bóng phố núi đã xao nhãng trong tập luyện và cuối cùng phải ra đi.

Dù rất cố gắng ở V-League 2019 thế nhưng Sanna Khánh Hòa và thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn phải chấp nhận cảnh xuống hạng và chơi ở giải hạng nhất ở mùa giải 2020.

Trước khi chuyển tới Khánh Hòa, Nguyễn Tuấn Mạnh đã từng có quãng thời gian dài tập luyện và thi đấu cho CLB HAGL trong giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2014. Thời điểm đó, ban lãnh đạo đội bóng phố núi kỳ vọng rất lớn Tuấn Mạnh sẽ trở thành trụ cột của , cũng như ĐT Việt Nam sau này.

Tuấn Mạnh từng được HAGL kỳ vọng rất nhiều

Thế nhưng việc xao nhãng trong tập luyện cũng như thói quen sinh hoạt thiếu chuyên nghiệp khiến thủ thành tài năng này mất dần vị trí trong đội hình của HAGL. Cuối cùng thủ thành sinh năm 1990 cũng phải khăn gói rời đội bóng phố núi và bến đỗ tiếp theo của anh là Sanna Khánh Hòa.

Mới đây chính Tuấn Mạnh đã có những lời chia sẻ thật lòng về quãng thời gian thi đấu cho HAGL. Anh tự trách mình khi thời gian gắn bó với đội bóng phố núi đã xao nhãng trong tập luyện và cuối cùng phải ra đi.

“Năm 2011, tôi đã có cơ hội bắt chính cho HAGL tại . Sau đó thành công liên tiếp tới với tôi khi được triệu tập lên U22 Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, rồi sau đó là cả ĐTQG. Thành công đến quá sớm khiến cho tôi không giữ được sự tập trung trong tập luyện cũng như thi đấu”, Tuấn Mạnh chia sẻ.

“Trong khi các đồng đội thường ở lại tập luyện thêm sau buổi tập, thì tôi lại trở về nhà tụ tập bạn bè, ăn uống, hát hò. Lúc đó, thật sự tôi không có tác phong của một cầu thủ chuyên nghiệp khiến cho phong độ đi xuống và đánh mất vị trí tại HAGL”

Tuấn Mạnh quyết tâm trở lại trong màu áo Sanna Khánh Hòa

Ở thời điểm hiện tại suy nghĩ của Tuấn Mạnh đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm anh còn thi đấu cho HAGL. Anh cũng trở thành cái tên quen thuộc trog danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia trong thời gian qua.

Giờ đây, mục tiêu của anh cũng như đội bóng thành phố biển sẽ là giành suất thăng hạng và quay trở lại giải đấu cao nhất của vào năm tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?