Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu thủ môn ĐTVN chính thức dẫn dắt Phú Thọ FC

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 12:47
2.7/5 của 8 đánh giá
Cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam, Dương Hồng Sơn chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Phú Thọ FC - đội bóng vừa giành vé lên chơi tại giải hạng Nhì Quốc gia 2020 ngay sau mùa đầu thành lập.

Cựu thủ thành Hồng Sơn, một trong những cầu thủ thuộc thế hệ vàng của ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 đã có bước tiến lớn tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân.

Sau khi tuyên bố treo giày vào năm 2016, Hồng Sơn chuyển sang công tác đào tạo trẻ và giữ chức HLV U21 Hà Nội. Suốt 4 năm gắn bó, danh thủ này đã giúp Hà Nội vô địch U21 Quốc gia và dự giải U21 Quốc tế, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Sinh viên Nhật Bản.

Những thành công kể trên đã giúp Hồng Sơn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối về chuyên môn. Do đó, vào sáng nay 16/5, Hồng Sơn đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Phú Thọ FC – tân binh của giải hạng Nhì Quốc gia 2020.

“Hôm nay là một ngày đặc biệt với cá nhân tôi", Dương Hồng Sơn chia sẻ. “Sau nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ của Hà Nội, việc được bổ nhiệm làm HLV trưởng Phú Thọ là bước ngoặt với tôi.

Đây là đội bóng mới được thành lập, nhưng giàu tham vọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành quyền lên hạng Nhất ngay năm nay”.

Cựu thủ môn Hồng Sơn sẽ dẫn dắt Phú Thọ từ mùa giải này

Phú Thọ FC là đội bóng mới được thành lập năm 2019, song ngay mùa giải đầu tiên, họ đã xuất sắc giành vé thăng hạng. Cùng với sự tăng cường lực lượng là toàn bộ đội bóng U21 Hà Nội và người chèo lái Hồng Sơn, Phú Thọ FC được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé lên hạng Nhất.

Có mặt trong lễ bàn giao đội U21 Hà Nội cho Phú Thọ, ông bầu Đỗ Quang Hiển bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển của đội bóng đất Tổ.

"Phú Thọ FC sẽ nỗ lực như Hà Nội T&T trong quá khứ, ba năm thăng ba hạng. Năm 2021, đội bóng này sẽ có mặt ở V-League. Chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ về mặt chuyên môn. Hà Nội T&T không tài trợ hay có liên quan gì về kinh tế".

Bầu Hiển động viên Phú Thọ FC sớm giành quyền thăng hạng

Đây là lần đầu tiên sau 30 năm, bóng đá Phú Thọ xuất hiện trở lại trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Để chuẩn bị cho lần tái xuất này, UBND tỉnh Phú Thọ đã cho sửa chữa, nâng cấp SVĐ Việt Trì từ tháng 4/2019.

Đến nay, SVĐ Việt Trì đã khoác lên diện mạo mới với mặt cỏ lá kim Bermuda hiện đại, không hề kém cạnh so với những SVĐ hàng đầu như Hàng Đẫy hay Mỹ Đình.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?