Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn ĐT Việt Nam sẽ lại về với HAGL?

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 16:28
2.5/5 của 11 đánh giá
Sau khi nói lời chia tay với CLB Khánh Hòa, tương lai của thủ môn Tuấn Mạnh vẫn đang chưa được xác định và không ngoại trừ khả năng anh sẽ tái hợp với HAGL.

Ngày 14/5 vừa qua, thủ thành Tuấn Mạnh đã chính thức tuyên bố rằng anh sẽ chia tay với CLB Khánh Hòa, điều này đồng nghĩa với việc thủ môn này sẽ tạm thời không thể thi đấu chuyên nghiệp cho đến hết giai đoạn lượt đi của V-League.

Vẫn chưa xác định được bến đỗ mới cho riêng mình, thế nhưng, thủ thành Tuấn Mạnh đang rất có khả năng sẽ tái hợp với đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai, đây là một câu lạc bộ mà anh đã từng khoác áo và cũng phù hợp với ước nguyện chơi bóng đỉnh cao của thủ môn này.

Tuấn Mạnh liệu có trở lại HAGL trong thời gian tới?

HAGL năm nay đang có những sự cải thiện rõ rệt về mặt chiến thuật và lối chơi, không còn sự lỏng lẻo trong phòng ngự, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đang rất quyết tâm giành được một vị trí cao trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay.

Cả hai thủ thành hiện tại của HAGL là Bửu Ngọc và Văn Trường đều đang không có phong độ tốt và chưa được ban huấn luyện thể hiện sự yên tâm một cách hoàn toàn. Vì vậy, một sự bổ sung cho vị trí người gác đền trong giai đoạn 2 rất có thể sẽ được nhắm tới.

Tuấn Mạnh sẽ là sự bổ sung chất lượng để HAGL có thể an tâm hơn trong mặt trận phòng ngự, trước đây, chính anh là thủ môn số 1 của đội bóng chủ sân Pleiku và cũng đã quen với lối chơi của HAGL và sẽ không khó để anh có thể hòa nhập được với đội bóng cũ khi trở lại.

Tuấn Mạnh từng nổi danh trong màu áo của HAGL trước đây

Bên cạnh HAGL, một câu lạc bộ khác mà thủ môn này có thể lựa chọn đó là SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một sự thay thế dành cho Thanh Bình đã không còn ở phong độ đỉnh cao.

Thay vì cạnh tranh cho một suất bắt chính ở HAGL đang có nhiều lựa chọn, tại SHB Đà Nẵng, gần như Tuấn Mạnh sẽ chắc chắn có được vị trí chính thức trong khung gỗ để thể hiện và gây ấn tượng với HLV Park cho một suất chơi trên ĐT Việt Nam.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?