Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea bất ngờ được HLV Sevilla tiếp lửa trước màn chạm trán tại cúp C1

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 07:59
3.8/5 của 2 đánh giá
Trước khi Chelsea và Sevilla có màn so tài ở lượt trận đầu tiên bảng E cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 21/10, The Blues đã bất ngờ được HLV Julen Lopetegui của đối thủ tiếp lửa ở trận đấu này.

Tại bảng E cúp C1 châu Âu, Chelsea nằm cùng bảng với Sevilla, Krasnodar và Rennes. Đây thực tế không phải là bảng đấu quá khó khăn dành cho The Blues khi đối thủ khó nhằn nhất với họ là Sevilla. 

Bởi vậy, cuộc chạm trán với đội bóng TBN ở lượt trận đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng đối với thầy trò Frank Lampard. Trước thềm cuộc so tài này, The Blues đã bất ngờ được HLV đối thủ tiếp lửa khi có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh đội bóng.

Cụ thể, khi được hỏi về Chelsea, Lopetegui cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Chelsea vào ngày mai. Đó là một trong những CLB có thể giành chức vô địch giải đấu ở mùa bóng năm nay.

Họ đã có những sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè và giờ đang sở hữu rất nhiều các ngôi sao sáng giá trong đội hình. Đó chắc chắn là một thử thách khó khăn dành cho chúng tôi.

Lopetegui khẳng định Chelsea là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch cúp C1

Tuy nhiên, được chơi với một đội bóng xuất sắc như Chelsea cũng sẽ là động lực để chúng tôi cố gắng và giành kết quả tốt nhất khi rời Stamford Bridge".

Có thể thấy, vị chiến lược gia người TBN đánh giá rất cao sức mạnh của đoàn quân đang được dẫn dắt bởi Lampard. Dù vậy, không vì thế mà The Blues có thể chủ quan bởi ở mùa giải 2019/20, Sevilla từng đánh bại 2 đại diện nước Anh là Wolves cùng với MU trên hành trình tới ngôi vô địch cúp C2.

Song cũng nhấn mạnh Sevilla sẽ làm tất cả để có kết quả tốt nhất 

Chắc chắn, Chelsea sẽ cần phải duy trì sự tập trung tối đa ở trận đấu sắp tới, nhất là khi hàng phòng ngự của đội bóng này đang thiếu đi tính chắc chắn cần thiết. Ở cuộc so tài vào rạng sáng mai (21/10), The Blues sẽ đón chào màn tái xuất của thủ thành Edouard Mendy sau khi anh bỏ lỡ trận đấu với Southampton tại vòng 5 ngoại hạng Anh.

Với việc các tân binh như Havertz hay Werner đã ghi bàn ở trận đấu gần nhất cộng thêm Ziyech đã trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương, Chelsea đang có một đội hình rất đột biến trước thềm cuộc đối đầu Sevilla.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?