Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel tiết lộ điều ít ai biết về mối quan hệ với Klopp và Guardiola

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ điều ít ai biết về mối quan hệ của ông với bộ đôi HLV Jurgen Klopp và HLV Pep Guardiola.

Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea thay thế cho HLV Frank Lampard sau những thành tích bết bát của đội bóng. Dưới triều đại Tuchel, Chelsea đang cho thấy những thay đổi tích cực và có thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu vào mùa bóng tới.

Thực tế, trước khi tới Chelsea, Tuchel đã thảo luận về quyết định gia nhập môi trường bóng đá Anh với 2 người đồng nghiệp là HLV Jurgen Klopp và HLV Pep Guardiola. Ít ai biết, chiến lược gia người Đức giữ mối quan hệ thân thiết với cả Klopp và Guardiola, đồng thời thường xuyên trò chuyện mỗi lúc rảnh rỗi.

Tuy nhiên, chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Tuchel thừa nhận, cả Klopp và Guardiola đều không đưa ra lời khuyên cho ông về việc chuyển tới làm việc tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuchel có mối quan hệ thân thiết với Klopp

"Không hề. Ý tôi là tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với Klopp và Pep về Ngoại hạng Anh, khi chúng tôi gặp nhau tại Dortmund, PSG, Champions League hay các cuộc họp HLV của UEFA. Họ có những phản hồi khá rõ ràng và tôi đã quyết định dấn thân vào hành trình này mà không cần đến lời khuyên của cả 2. Hiện tại, Ngoại hạng Anh khá giống với những gì tôi đã trông chờ.

Nếu gọi điện cho Klopp, tôi hy vọng ông ấy sẽ gọi lại cho tôi vì Klopp không muốn đối đầu tôi! Tôi đùa đấy! Thật tuyệt mỗi khi được gặp ông ấy và vô cùng khó khăn khi phải đấu với đội bóng mà ông ấy dẫn dắt.

Với tôi, Liverpool của Klopp và Man City của Pep là 2 đội bóng đã đạt đến chuẩn mực. Đó là 2 đội bóng mà chúng tôi phải thu hẹp khoảng cách. Đây cũng là mục tiêu mà Chelsea hướng tới ở mùa giải năm sau", Tuchel nói thêm.

Tuchel muốn xây dựng Chelsea đạt chuẩn mực như Liverpool và Man City

Chelsea đang tạm xếp trên Liverpool trên bảng xếp hạng với 44 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với vị trí thứ 6 của đoàn quân HLV Klopp. Sắp tới, 2 đội sẽ có cuộc đại chiến trên sân Anfield để thay đổi cục diện cuộc đua vào top 4 cũng như khẳng định vị thế của ông lớn bóng đá Anh.

Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng mai 5/3.

Video highlights Chelsea - MU Ngoại hạng Anh vòng 26:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?