Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea “lột xác”, Tuchel tự tin thách thức MU, Man City... vào mùa tới

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 09:40
3/5 của 2 đánh giá
Dù cho ngoại hạng Anh 2020/21 chưa kết thúc song trong phát biểu mới đây với truyền thông, Thomas Tuchel đã có tuyên bố rất mạnh mẽ về Chelsea ở mùa giải năm tới đồng thời không quên gửi lời thách thức tới MU, Man City cùng các CLB khác.

Kể từ khi Tuchel nắm quyền tại đội bóng, Chelsea đang có những dấu hiệu của sự hồi sinh. Từ vị trí thứ 9, họ vươn lên thứ 5 ở ngoại hạng Anh.  Đáng chú ý, họ bất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đó rõ ràng là thành tích cực kỳ ấn tượng mà vị chiến lược gia người Đức đã tạo ra cùng với đội bóng thủ đô London. Trước mắt ông và các học trò sẽ là màn đối đầu với Liverpool ở trận đấu sớm vòng 29 ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước thềm cuộc so tài này, Tuchel đã có những chia sẻ vô cùng tự tin về đội bóng. Thậm chí, vị thuyền trưởng ấy còn mạnh dạn thách thức các đối thủ như MU, Man City, Liverpool… trong mùa giải tới.

Chelsea đang có chuỗi trận khá ấn tượng dưới thời Tuchel 

Cụ thể, Tuchel cho biết: “Chúng ta không nên giới hạn bản thân mình. Chúng ta cũng không nên chuẩn bị sẵn cho những lời bào chữa khi thất bại. Điều ấy chỉ cho thấy rằng khoảng cách giữa chúng ta và các đối thủ ngày càng lớn hơn mà thôi.

Chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách với Man City trong mùa giải này hay không? Không, chúng tôi sẽ không thể làm được điều đó. Tuy nhiên, ở mùa giải tới, khi tất cả đều có số điểm như nhau khi bắt đầu, chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua họ,

Man City đã có thời điểm gặp khó khăn trong mùa giải năm nay nhưng không đội bóng nào tận dụng được. Trong thể thao đã chứng minh rằng bạn có thể thực hiện những điều to lớn nếu nắm bắt được cơ hội và tạo ra động lực lớn. Tôi tin rằng, ở mùa giải tới, Chelsea sẽ có khả năng làm điều đó khi thách thức ngôi vương chẳng hạn”.

Vị HLV này tự tin có thể cùng Chelsea cạnh tranh ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa tới 

Phát biểu của Tuchel cho thấy ông đang rất tự tin có thể cùng đội bóng cạnh tranh cho ngôi vô địch ở mùa giải 2021/22, bất chấp việc trong 3 mùa giải gần nhất, The Blues kết thúc với lần lượt 30, 26 và 33 điểm so với đội dẫn đầu.

Tuy nhiên, thông điệp mà Tuchel chia sẻ cũng sẽ là động lực cho các học trò đồng thời là lời thách thức ông gửi đến các đối thủ, đặc biệt là Man City.

Video highlight Chelsea vs MU - ngoại hạng Anh vòng 26

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?