Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer thừa nhận sự thật đau đớn sau trận hòa của MU

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 07:28
3.8/5 của 3 đánh giá
Phát biểu sau trận hòa thất vọng 0-0 trước Crystal Palace, HLV của MU – Solskjaer thừa nhận một sự thật đau đớn rằng đội bóng của ông đã có một trận đấu không tốt.

Trong bối cảnh Man City đã giành chiến thắng ở trận đấu sớm, MU không còn cách nào khác ngoài việc buộc phải đả bại Crystal Palace, trong chuyến làm khách tới sân Selhurst Park. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng MU tiếp tục gây thất vọng lớn.

MU kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng lại không thể xuyên thủng được mành lưới của đối phương. Thậm chí họ chỉ có có duy nhất một cú sút trúng đích. Ở mặt trận phòng ngự, nếu thủ môn Dean Henderson không chơi tập trung thì Quỷ đỏ đã phải ra về tay trắng.

MU có trận hòa thất vọng trên sân của Crystal Palace

Rõ ràng Solskjaer có lý do để không hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Tất nhiên bạn sẽ không được hưởng niềm vui nếu bạn không tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng trong một trận đấu. Đã một tuần trôi qua và chúng tôi không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò nhưng màn trình diễn của họ là vấn đề đáng lo ngại”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Chúng tôi không có nhịp độ tốt và rõ ràng đây không phải một màn trình diễn chất lượng. Những đội bóng của HLV Roy Hodgson luôn chơi khó chịu trước các đối thủ, điều này một lần nữa được thể hiện.”

Solskjaer thừa nhận MU có một trận đấu không tốt

“Chúng tôi đã có một trận đấu chệch choạc. Nếu cứ như vậy, thật khó lòng mà giành chiến thắng. Có những thời điểm trong hiệp một, chúng tôi đã gây ra áp lực cho đối phương và tạo ra một số cơ hội dù không rõ ràng. Thế nhưng, các cầu thủ lại liên tục để mất bóng và đánh mất thế trận”

Trận hòa vừa qua khiến MU kém Man City tới tận 14 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Đó rõ ràng là một khoảng cách rất khó có thể san lấp vào thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Man City đang băng băng về đích với tốc độ chóng mặt. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trải qua chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Video highlight Crystal Palace vs MU - ngoại hạng Anh vòng 29

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?