Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Tuchel trải lòng về bản hợp đồng 18 tháng tại Chelsea

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 09:51
4/5 của 2 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những lời chia sẻ thật lòng về việc ký kết hợp đồng có thời hạn vỏn vẹn 18 tháng cùng Chelsea.

Như đã đưa tin, Chelsea quyết định sa thải HLV Frank Lampard sau chuỗi kết quả đáng thất vọng, đồng thời bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chelsea chỉ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng kèm tùy chọn gia hạn 1 năm với Tuchel, ngắn hơn nhiều so với những người tiền nhiệm.

Càng ngày, The Blues càng đưa ra những bản hợp đồng có thời hạn ngắn hơn với các HLV vì lo ngại phải bỏ ra những khoản tiền đền bù khổng lồ mà Antonio Conte và Jose Mourinho là những ví dụ tiêu biểu trong quá khứ. Tuy nhiên, Chelsea cũng nổi tiếng về độ "tàn nhẫn" trong việc tuyển dụng và sa thải các chiến lược gia, thay vì kiên nhẫn giống một số đội bóng khác như MU hay Arsenal.

Chelsea bổ nhiệm Tuchel thay Lampard

Do đó, HLV Tuchel thừa nhận, bản thân đã có chút lo lắng và bối rối khi nhận lời chèo lái đội bóng thành London. "Tôi rất muốn thành thật với các bạn. Ban đầu, tôi rất lo lắng và nghĩ như thể: 'Ồ, tại sao là 18 tháng?'. Sau một phút, tôi lại nghĩ: 'Như vậy thì thay đổi được gì?'.

Nếu Chelsea trao cho tôi bản hợp đồng 4,5 năm, họ cũng có thể sa thải tôi bất kì lúc nào cơ mà. Nếu họ không hài lòng với tôi, họ sẽ sa thải tôi bằng mọi cách. Nếu hợp đồng là 4,5 năm, họ sẽ thêm điều khoản phải bồi thường khi sa thải tôi.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Vậy tôi có thể chắc chắn mình sẽ ở đây 4,5 năm ư? Điều đó là không thể, nhất là ở cương vị này và đội bóng này. Do đó, tôi quyết định không nên lo lắng và hãy dũng cảm thực hiện cuộc phiêu lưu này. Bởi lẽ, tôi thực sự muốn làm công việc này và tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội".

Tuchel có màn ra mắt kém vui ở trận gặp Wolves

Tuchel đã có trận ra mắt Chelsea kém vui khi các học trò của ông bị Wolverhampton cầm hòa trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea tiếp tục được chơi trên sân nhà để đón tiếp Burnley - đối thủ đang vật lộn ở nửa dưới BXH. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Tuchel có được chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới.

Trận đấu giữa Chelsea và Burnley sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 31/1.  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?