Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel tự hào về Chelsea, hé lộ đối thủ muốn gặp tại Bán kết C1

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 06:18
5/5 của 1 đánh giá
Dù để thua Porto ở những phút bù giờ, Chelsea vẫn vượt qua Tứ kết Cúp C1 để một lần nữa góp mặt nhất tại Bán kết đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Rạng sáng nay (14/4), Chelsea đã để thua 0-1 trước Porto ở lượt về Tứ kết Cúp C1 ở những phút bù giờ. Dù thất bại nhưng The Blues vẫn có vé vào bán kết với thắng lợi 2-1 sau hai lượt trận.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel dành nhiều lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của các học trò, đồng thời hé lộ đối thủ muốn gặp tại Bán kết giữa Real Madrid và Liverpool.

“Chúng tôi hiểu rằng đây là một trận đấu khó khăn, bởi những đội bóng khi bị dồn vào đường cùng luôn rất nguy hiểm. Porto đã chơi tốt, Chelsea cũng vậy. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt trong suốt 90 phút, và chỉ bị đánh bại bởi khoảnh khắc xuất thần của Mehdi Taremi”.

HLV Tuchel giúp Chelsea tiến vào bán kết Champions League

“Có một chút tiếc nuối khi Chelsea không thể ghi bàn, nhưng dù sao những nỗ lực của các cầu thủ vẫn xứng đáng được ghi nhận. Tôi muốn gặp đội bóng nào ở bán kết ư? Tôi không thể quyết định, nhưng tôi không muốn đụng độ những đội bóng trong cùng giải đấu”

“Khi bạn thi đấu ở cúp châu Âu, bạn luôn đối đầu với những đội bóng ở những giải đấu khác. Chắc chắn tôi sẽ xem trận lượt về giữa Liverpool và Real Madrid, đó là một cuộc đọ sức thú vị. Thật vui khi cùng Chelsea vào bán kết, một thành tích tuyệt vời”, chiến lược gia người Đức cho hay.

Dù để thua, Chelsea vẫn vượt qua vòng Tứ kết Cúp C1

Chelsea đón tiếp Porto trên sân nhà trong trận lượt về tứ kết Champions League với lợi thế 2 bàn dẫn trước. HLV Thomas Tuchel tiếp tục không sử dụng tiền đạo thực thụ nào và tin tưởng vào bộ ba Pulisic - Mount – Havertz.

Đáng tiếc nhất là pha bóng ở phút bù giờ thứ hai, Pulisic đã không thắng được thủ môn Machersin của Porto dù ở trong tư thế khá thuận lợi. Hai phút sau, Porto bất ngờ mở tỉ số với siêu phẩm ngả bàn đèn của Taremi nhưng như vậy là chưa đủ để đội khách đi tiếp.

Chung cuộc, Porto thắng Chelsea với tỉ số tối thiểu và nhường quyền đi tiếp cho đối thủ khi thua với tổng tỉ số 1-2 sau 2 lượt trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?