Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel xóa bỏ luật lệ hà khắc Lampard đưa ra tại Chelsea

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 09:45
3.2/5 của 14 đánh giá
HLV Thomas Tuchel đã gạch bỏ quy định hà khắc mà người tiền nhiệm Lampard đưa ra tại Chelsea. Điều này có thể giúp ông được lòng các cầu thủ hơn.

Theo quy định trước đây, các cầu thủ Chelsea sẽ bị phạt 20.000 bảng nếu đến tập muộn. Đây là luật được HLV cũ Lampard đưa ra, và Thomas Tuchel đã quyết định xóa bỏ quy định hà khắc này.

Ông nói: “Tôi không phàn nàn gì - mọi người đều đã đến đúng giờ, không ai đến muộn trong một cuộc họp hoặc ra sân tập. Nếu một cầu thủ đến lúc 10h01 hoặc 9h59 cũng không sao, tôi không phải là cảnh sát. Tôi sẽ không quanh quẩn bên cửa sổ để kiểm tra thời gian và tôi hy vọng các cầu thủ của mình sẽ quan tâm đến điều đó.”

Tuchel dẹp bỏ quy định hà khắc tại Chelsea

Tuchel nói thêm: “Nếu bạn muốn sống với nhau hòa thuận, mọi người cần phải chấp nhận những quy định nhất định về cách hoạt động của tập thể. Tôi tin tưởng và cảm nhận các giá trị của tập thể này hơn là đặt ra các quy tắc và tiền phạt. Tôi không phản đối việc phạt tiền nhưng tôi nghĩ đó phải là một cái gì đó quan trọng trong phòng thay đồ .... có hẹn với bác sĩ, bạn phải đến đúng giờ.”

“Điều này là hoàn toàn bình thường kể cả có tiền phạt. Sau đó, họ có thể có một bữa tối vui vẻ hoặc một kỳ nghỉ vui vẻ cùng nhau.”

Tuchel đã nói đùa rằng ông đã từ bỏ một số “quyền lực” của mình sau khi thua một trận đấu 10v10 giữa các nhân viên của Chelsea.

"Họ đã không để tôi giành chiến thắng," ông nói đùa. “Đó là sự thiếu tôn trọng.”

Tuchel vẫn đang bất bại kể từ khi lên nắm quyền tại Chelsea

Hiện Tuchel vẫn chưa nếm mùi thất bại kể từ khi tiếp quản Chelsea thay Lampard vào tháng 1. Trước chuyến làm khách đến sân Elland Road của Leeds, Tuchel cảnh báo đội bóng của mình: “Chúng ta không thể lạc lối quá nhiều trong bầu không khí tuyệt vời này”.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Leeds tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, The Blues đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, còn Leeds xếp thứ 11. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay, 13/3 theo giờ Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?