Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel nói rõ lý do mắng té tát Werner ngay trên sân

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 07:49
3/5 của 2 đánh giá
Trong buổi chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, HLV Thomas Tuchel đã nói rõ lý do mắng té tát Timo Werner ngay trên sân, trong trận đấu với Everton ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Everton để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở hiệp 1 của trận đấu, máy quay đã ghi lại cảnh HLV Tuchel mắng té tát tiền đạo Timo Werner ngay trên sân.

Chiến lược gia người Đức dùng những từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích cầu thủ đồng hương khi anh thi đấu không đúng vị trí ông mong muốn. “Werner, cậu đã ở cánh trái bao lâu? Cậu phải chơi ở cánh phải! 15 phút qua cậu chỉ ở bên trái! Cậu không hiểu sao?”.

Tuchel mắng té tát Werner ngay trên sân

Thậm chí, trong hiệp 2, Tuchel có thêm một lần hét vào mặt Werner về vấn đề tương tự. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt của 2 thầy trò. Tuy nhiên, trả lời họp báo trước thềm trận đấu gặp Leeds United ở vòng 28, nhà cầm quân 48 tuổi đã nói rõ lý do cư xử như vậy với Werner.

"Những thứ như thế cơ thể xảy ra vào lúc không có khán giả, song đó là động thái rất thẳng thắn của tôi. Tôi biết những hình ảnh đều được ghi lại vì những người xung quanh đã cho tôi xem.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Chúng tôi đã nhắc Werner trở lại vị trí ở bên phải vì cậu ấy đã ở bên trái quá lâu. Chuyển đổi vị trí không phải là vấn đề nhưng chúng tôi muốn Hudson-Odoi ở bên trái và Werner ở bên phải để giúp cậu ấy dễ chơi hơn.

Đó không phải là một sự xúc phạm hay gây hấn gì cả, mà là thẳng thắn. Chúng tôi chỉ nhắc nhở Werner, đơn giản là vậy. Tôi biết suy nghĩ của mọi người, nhưng trên tất cả, tôi không có bất kì vấn đề gì với các cầu thủ về việc thẳng thắn với nhau. Đôi khi ở bên ngoài sân, các HLV đang trong trạng thái chỉ đạo và mọi thứ cần được rõ ràng. Việc tôn trọng và không phải xúc phạm nhau rõ ràng là một điều tốt.

Tuchel khẳng định không có bất kì xúc phạm nào đối với Werner

Có lẽ những từ ngữ đã không được sử dụng theo cách thân thiện hoặc tốt đẹp nhất. Tôi đồng ý với điều đó. Nhưng tôi và các cầu thủ đều đang trong trạng thái thi đấu và chỉ truyền thông tin tới nhau. Vấn đề chỉ có vậy".

Những chỉ đạo của Tuchel rõ ràng đã đem lại hiệu ứng tích cực đối với Werner. Dù không ghi bàn hay kiến tạo song những đóng góp của cầu thủ này vào chiến thắng trước Everton là đủ để người hâm mộ hài lòng.

Video highlights Chelsea - Everton Ngoại hạng Anh vòng 27:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?