Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Jesse Lingard ở MU đã được sáng tỏ

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 05:50
2.6/5 của 20 đánh giá
Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận việc MU sẽ bán Jesse Lingard vào cuối mùa giải. Chiến lược gia người Na Uy đảm bảo tương lai của cậu học trò bằng việc khẳng định vai trò của Lingard trong đội hình của MU.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, cơ hội ra sân của Lingard càng hạn chế, thậm chí, Juan Mata còn thường xuyên được sử dụng hơn. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây.

Chính vì lẽ đó trong những ngày vừa qua, báo chí Anh rộ lên tin đồn MU sẽ bán “cục nợ” Jesse Lingard cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Theo đó HLV David Moyes đang muốn đem 2 học trò cũ về West Ham.

Xuất hiện nhiều thông tin cho rằng MU sẽ bán Lingard ngay trong Hè 2020

Ngoài West Ham, còn nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Lingard là West Brom, Everton và AC Milan.

Trước những tin đồn trên mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận việc MU sẽ bán Jesse Lingard vào cuối mùa giải. Chiến lược gia người Na Uy đảm bảo tương lai của cậu học trò bằng việc khẳng định vai trò của Lingard trong đội hình của MU.

“Jesse là một phần của đội bóng này và anh ấy đang tập luyện rất chăm chỉ”, HLV Solskjaer chia sẻ.

“Anh ấy xứng đáng có cơ hội được ở lại và chúng tôi hiểu rõ tài năng của Lingard. Mọi người trong đội đều biết sự đặc biệt của Lingard và anh ấy cũng biết rằng đội bóng luôn trân trọng anh ấy”, thuyền trưởng MU nói thêm.

Nhiều khả năng ở trận bán kết FA Cup gặp Chelsea diễn ra vào ngày 20/7 tới Lingard sẽ được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân sau những khẳng định chắc nịch của ông về tầm quan trọng của cậu học trò tại MU.

Jesse Lingard được HLV Solskjaer đảm bảo tương lai ở MU

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Tuy được HLV Solskjaer đảm bảo tương lai tuy nhiên nếu cứ thể hiện phong độ kém ấn tượng như vậy, Lingard khó lòng có thể trụ lại được ở MU.

Bản thân Lingard cũng tự hiểu rằng nếu không đáp ứng được yêu cầu trong màu áo Quỷ đỏ, anh sẽ ra đi để tìm lại phong độ vốn có. Một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh, hoặc môi trường bóng đá Italia cũng sẽ là lựa chọn phù hợp với ngôi sao sinh năm 1992.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?