Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ Việt Nam chia tay CLB Khánh Hòa, chuẩn bị tái xuất V-League

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 11:53
5/5 của 3 đánh giá
Thủ thành đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ nói lời chia tay Sanna Khánh Hòa do đội bóng này lâm vào tình trạng khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Theo nhiều nguồn tin, bến đỗ tiếp theo của Tuấn Mạnh có thể là SHB Đà Nẵng.

Thủ thành đội – Nguyễn Tuấn Mạnh đã chủ động xin Sanna Khánh Hòa được ra đi. Trước đó anh đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng phố biển.

CLB Khánh Hòa cũng nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị của Tuấn Mạnh. Lý do là bởi nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này đến từ phía chính đội bóng. Được biết do cơn khủng hoảng Covid-19, toàn bộ thành viên Khánh Hòa đã bị giảm 50% lương trong 3 tháng đầu năm 2020. Đến tháng 4, họ bị cắt thêm 10% nữa và chỉ thực lĩnh 40% lương tháng.

Thủ môn Tuấn Mạnh chia tay CLB Khánh Hòa

Dự kiến tháng 5 này, mức lương của các cầu thủ sẽ tiếp tục giảm. Thông cảm với cầu thủ vì họ cần có tài chính để lo cho bản thân và gia đình, CLB Khánh Hòa đã đồng ý để Tuấn Mạnh ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

“Bây giờ, đội không đáp ứng được cho em nó thì để em nó đi chứ biết làm sao. Cầu thủ có bao nhiêu năm đâu, mấy em nó còn lo cuộc sống nữa”, đại diện CLB Khánh hòa chia sẻ về quyết định ra đi của Tuấn Mạnh.

Theo nhiều nguồn tin, bến đỗ tiếp theo của Tuấn Mạnh có thể là một đội bóng tại V-League. Trước đó thủ thành sinh năm 1990 cũng nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó phải kể tới những đội bóng đang yếu ở vị trí thủ môn như , .

Trở thành cầu thủ tự do sau khi các đội bóng đều đã chốt sổ chuyển nhượng, Tuấn Mạnh sẽ không thể ra sân ngay trong thời gian tới. Anh sẽ phải chờ đến thời gian thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa để có thể thi đấu cho đội bóng mới.

Tuấn Mạnh là phương án dự phòng cho Văn Lâm ở ĐTQG

Theo thông báo thay đổi thời gian đăng ký cầu thủ giai đoạn II V-League 2020, thị trường chuyển nhượng bắt đầu từ ngày 23/6 đến 20/7.

Ở tuyển quốc gia, Tuấn Mạnh đang là phương án dự phòng của Văn Lâm trong trường hợp thủ thành này không thể tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay. Trước khi Văn Lâm độc chiếm khung gỗ tuyển Việt Nam, Tuấn Mạnh mới là cái tên được tin dùng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?