Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ Việt Nam để lại hình ảnh phản cảm trận Viettel thắng SHB Đà Nẵng

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 10:56
2.8/5 của 5 đánh giá
Trong chiến thắng của Viettel trước SHB Đà Nẵng ở vòng 12 V.League, một tuyển thủ Việt Nam đã để lại hình ảnh hết sức phản cảm. Đó là trường hợp của Nguyễn Hoàng Đức.

Chiều qua 2/5, cả 7 trận đấu của vòng 12 V.League đã được đồng loạt diễn ra. Đương kim vô địch Viettel có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đội chủ nhà sớm có bàn mở tỉ số do công của tiền đạo Hà Đức Chinh ở phút 12, song lại để Viettel lội ngược dòng thành công với chiến thắng 2-1.

Đáng chú ý, pha lập công ấn định thắng lợi của nhà đương kim vô địch lại đến từ một cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Phút 90+3, Viettel được hưởng quả phạt góc. Hoàng Đức là người thực hiện và bóng đập chân tiền vệ Hoàng Minh Tâm bay vào lưới. Bàn thắng này là hợp lệ, nhưng cách ăn mừng của Hoàng Đức sau đó lại vô cùng phản cảm.

Viettel lội ngược dòng thành công trước SHB Đà Nẵng

Cụ thể, ngay sau khi bóng bay vào lưới đội chủ nhà, Hoàng Đức đã tiến về phía vị trọng tài biên và ăn mừng quá khích. Theo ghi nhận của phóng viên có mặt trên sân Hòa Xuân, trong lúc ăn mừng bàn thắng, số 28 của Viettel đã có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài biên.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thậm chí, Hoàng Đức con Thậm chí, Hoàng Đức còn dùng tay chỉ vào mặt vị vua áo đen này. Ống kính máy quay truyền hình đã bắt trọn khoảnh khắc này. Trong khi đó, trọng tài biên tỏ ra khá "hiền" khi chỉ nhắc nhở nếu cầu thủ của Viettel còn nói thêm sẽ gọi trọng tài chính để phạt thẻ.

Hoàng Đức ăn mừng khi Viettel có bàn ở phút bù giờ

nhưng lại có hành vi phản cảm đối với trọng tài

Trước đó, một cầu thủ SHB Đà Nẵng bị đau nên trọng tài biên chưa cho Hoàng Đức thực hiện pha đá phạt góc ngay, mà phải chờ cầu thủ kia đứng dậy. Điều này khiến tuyển thủ Việt Nam không hài lòng và tranh cãi với vị trợ lý trọng tài này.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Hoàng Đức chỉ tay vào mặt trọng tài

Với hành vi phản cảm này, Hoàng Đức hoàn toàn có thể phải đối mặt với án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Chưa kể, là một tuyển thủ quốc gia nằm trong danh sách 45 cầu thủ tiêm vắc xin để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, cách xử sự của Hoàng Đức là không thể chấp nhận được.

Nếu hành vi này diễn ra ở một giải đấu quốc tế, tiền vệ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể phải nhận thẻ đỏ. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng không hề khuyến khích việc phản ứng hay ăn mừng quá khích giống như trên ở các tuyển thủ ĐT Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?