Bạn muốn tắt quảng cáo?

U15 Việt Nam thua đau Indonesia ở trận ra quân U15 Đông Nam Á

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Phung phí nhiều cơ hội, U15 Việt Nam đã phải thất bại trước U15 Indonesia ở trận ra quân giải U15 Đông Nam Á diễn ra mới đây.

Xem thêm:

Chiều nay (27/7), U15 Việt Nam đã có khởi đầu không suôn sẻ tại giải U15 Đông Nam Á, sau khi để thua 0-2 trước U15 Indonesia ở lượt trận đầu tiên bảng A. Đáng chú ý, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã phung phí cơ hội rất đáng tiếc.

Sau tiếng còi khai cuộc, U15 Việt Nam chiếm quyền kiểm soát nhiều hơn so với đối thủ. Phút 15, các cầu thủ áo đỏ có cơ hội mở tỷ số khi trọng tài thổi phạt đối phương trong khu vực cấm địa. Tuy nhiên, trên chấm đá phạt 11 m, Anh Quân dứt điểm không đủ độ khó để đánh bại thủ môn của U15 Indonesia.

U15 Việt Nam để thua Indonesia ở trận ra quân U15 ĐNA

U15 Việt Nam còn tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.  Phung phí thời cơ, U15 Việt Nam đã phải nhận bàn thua ở đúng phút cuối cùng của hiệp 1. Tận dụng sai lầm của các hậu vệ Việt Nam, Muhammad Valeroen thoát xuống dứt điểm tung lưới thủ môn Quang Trường, mở tỷ số trận đấu.

Bước vào hiệp 2, trong khi U15 Việt Nam còn chưa kịp bắt nhịp, thì U15 Indonesia đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành, Marselino ra chân dứt khoát, nâng tỷ số lên 2-0 cho đối phương.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ còn nhiều việc phải làm trước mắt

Trong thời gian còn lại của trận đấu, thầy trò HLV Đinh Thế Nam bất lực trong việc ghi bàn, qua đó chấp nhận thất bại 0-2 ở trận ra quân. U15 Việt Nam có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi đá trận tiếp theo ngày 29/7, gặp U15 Philippines.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?