Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua tối thiểu U21 Viettel, U21 SLNA ngậm ngùi về nhì ở giải U21 Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 21:37
4/5 của 2 đánh giá
Ở trận chung kết giải U21 Quốc gia vừa kết thúc cách đây không lâu, U21 SLNA đã chịu thất bại tối thiểu trước U21 Viettel, qua đó đoạt ngôi á quân chung cuộc.

U21 SLNA và U21 Viettel đã gặp lại nhau ở trận chung kết của giải U21 Quốc gia 2020. Hai đội từng chạm trán nhau ở vòng bảng, trận đấu đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đó là trận đấu mà U21 SLNA bị đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 63, nhưng kịp thời gỡ hòa trước khi 90 phút thi đấu kết thúc.

Trong trận chung kết giải vừa diễn ra trên sân 19/8 (Nha Trang, Khánh Hòa), U21 SLNA đã không thể cầm chân đối thủ một lần nữa, bởi đây là trận đấu mà U21 Viettel có những tính toán vô cùng kỹ lưỡng.

U21 Viettel lên ngôi vô địch giải U21 Quốc gia

U21 Viettel có thêm một lần vươn lên dẫn trước, lần này họ đã không để cho các cầu thủ trẻ của bóng đá xứ Nghệ gỡ hòa. Nguyễn Sỹ Chiến là tác giả bàn thắng duy nhất ở phút 21. Sau pha căng ngang từ cánh trái của Trương Tiến Anh, Tống Văn Hợp dứt điểm hụt nhưng lại vô tình tạo ra thời cơ để đồng đội ập vào sút tung lưới U21 SLNA.

Kể từ sau bàn thắng mở điểm, U21 Viettel chủ động chơi phòng ngự phản công và chứng tỏ sự lỳ lợm để bảo toàn chiến thắng. Phía bên kia chiến tuyến, những điều chỉnh của HLV Đinh Văn Dũng không thể giúp U21 SLNA tạo ra khác biệt.

Ngoài việc giành được chức vô địch giải U21 Quốc gia 2020. U21 Viettel cũng ẵm trọn 3 danh hiệu cá nhân khi Phạm Mạnh Cường là “Thủ môn xuất sắc nhất”, Nguyễn Hữu Thắng là “Cầu thủ xuất sắc nhất” và Nhâm Mạnh Dũng là “Vua phá lưới”. U21 SLNA nhận ngôi Á quân và đạt giải Phong cách.

U21 SLNA không thể ghi bàn trong trận chung kết

"U21 Viettel là mối đoàn kết, từ cầu thủ tới ban huấn luyện. Chúng tôi cùng đi một hướng, cùng nhau vượt qua khó khăn. U21 Viettel xứng đáng với chức vô địch U21 Quốc giavới những gì đã thể hiện từ vòng loại, vòng chung kết đến thời điểm này. U21 Viettel chưa thua trận nào, các cầu thủ thể hiện hết được phong độ của mình", HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định sau danh hiệu vô địch quốc gia của đội trẻ Viettel.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?