Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột của U22 Việt Nam hào hứng đấu với đàn anh ở ĐTQG

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 18:32
2.8/5 của 2 đánh giá
Mai Xuân Quyết, cầu thủ chủ lực của U22 Việt Nam lạc quan và háo hức khi gặp đội tuyển Việt Nam trong hai ngày 23 và 27/12 tới.

“Đương nhiên là trên đội tuyển toàn là những anh lớn. Hẳn nhiên các anh sẽ đẳng cấp hơn và giàu kinh nghiệm hơn so với chúng tôi. Tuy nhiên, bù lại, U22 Việt Nam lại có sức trẻ hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm mạnh ấy trước đội tuyển Việt Nam”, Mai Xuân Quyết – cầu thủ của Nam Định được HLV Park Hang Seo triệu tập thường xuyên lên U22 Việt Nam chia sẻ.

 

Chơi hay trong màu áo DNH Nam Định giúp Xuân Quyết thường xuyên được gọi lên U22 Việt Nam

“Bản thân các anh lớn cũng đã quen với sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ rồi. Nhưng tuỳ từng tình huống, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết. Qua những buổi tập đầu, chúng tôi đã làm quen với bóng, làm quen với các đồng đội mới. Việc được gặp đội tuyển Việt Nam với các anh lớn sẽ giúp chúng tôi học hỏi nhiều hơn và trưởng thành hơn”, Xuân Quyết lạc quan.

Rõ ràng, so với với đội tuyển VIệt Nam, U22 Việt Nam thua thiệt về nhiều khía cạnh. Nhưng áp lực dành cho họ lại ít hơn so với đội tuyển Việt Nam. Điều đó cũng giúp cho các cầu thủ U22 Việt Nam vốn được dẫn dắt bởi HLV Kim Han Yoon càng thoải mái hơn trong 2 cuộc đối đầu tới đây tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào ngày 23/12 và Việt Trì (Phú Thọ) hôm 27/12 tới.

Mai Xuân Quyết nói thêm quá trình tập luyện bước đầu của U22 Việt Nam: “HLV Park Hang Seo giao hai trợ lý dẫn dắt U22 và đội tuyển Việt Nam. Hôm qua thầy gặp chúng tôi và động viên cố gắng trong đợt tập trung này”.

Mai Xuân Quyết tỏ ra tự tin trước khi đối đầu ĐT Việt Nam

Mai Xuân Quyết đã thi đấu cả 18 trận trong mùa giải vừa qua với DNH Nam Định. Xuân Quyết cũng đã đá chính 15 trận trong V.League vùa qua. Anh chia sẻ: “Ra sân trong màu áo Nam định sẽ giúp tôi cải thiện bản thân nhiều hơn. Nhân đợt tập trung này, tôi sẽ học hỏi nhiều hơn từ các đồng đội”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?