Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo có trợ lí khủng tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mời Giám đốc Juventus Việt Nam, Đinh Hồng Vinh về làm trợ lý mới cho HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Như  đã đưa tin, VFF đã chính thức bổ nhiệm HLV Lee Young Jin làm HLV trưởng của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019 thay cho HLV Park Hang Seo. Và thầy Park sẽ tập trung làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup.

HLV Park Hang Seo sẽ tập trung làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup

Với việc trợ lí Lee phải phân thân để làm nhiệm vụ cùng lúc ở các đội tuyển, thầy Park sẽ khó có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Lo ngại vì vấn đề đó, VFF đã chu đáo mời HLV Đinh Hồng Vinh lên làm trợ lí cho HLV Park Hang Seo tại vòng loại diễn ra vào tháng 3 tới đây.

HLV Đinh Hồng Vinh không còn là cái tên quá lạ với bóng đá Việt Nam, ngược lại còn có một lí lịch rất khủng.

HLV Đinh Hồng Vinh sẽ là trợ lí của HLV Park Hang Seo tại vòng loại U23 châu Á

Hiện ông đang là huấn luyện viên trưởng CLB Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng thời là Giám đốc đào tạo học viện Juventus Việt Nam. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông Vinh từng là ‘tướng’ của Bầu Đức khi dẫn dắt lứa năng khiếu của HAGL với những cái tên nổi tiếng như Trần Minh Vương, Triệu Việt Hưng hay Châu Ngọc Quang.

Không chỉ vậy mà HLV Đinh Hồng Vinh cũng từng có kinh là trợ lí HLV. Ông Vinh từng là trợ lí của HLV Hoàng Anh Tuấn tại Vòng chung kết World Cup U20, HLV trưởng U18 Việt Nam. Thậm chí cựu HLV HAGL cũng từng chinh chiến tại V-League khi dẫn dắt CLB Xổ số Kiến Thiết Cần Thơ ở lượt đi mùa giải 2018.

Theo kế hoạch, HLV Đinh Hồng Vinh sẽ lên tập trung cùng U23 Việt Nam từ ngày 5/3 đến 27/3. Ông Vinh sẽ sát cánh cùng thầy Park trong suốt quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?