Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Thái Lan vẫn được HLV Kiatisuk gửi trọn niềm tin sau thất bại tại SEA Games

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Dù U23 Thái Lan vừa phải trải qua một kỳ SEA Games 30 không mấy thành công nhưng HLV Kiatisuk gửi trọn niềm tin tại VCK U23 Châu Á.

U23 Thái Lan vừa phải trải qua một kỳ SEA Games 30 đáng quên khi đoàn quân của HLV Akira Nishino không thể vượt qua nổi vòng bảng và nhìn U22 Việt Nam cũng như U22 Indonesia tiến vào vòng trong. Sau khi kết thúc SEA Games 30, các cầu thủ Thái Lan sẽ bước vào chiến dịch quan trọng hơn nhiều.

Đó là vòng chung kết U23 Châu Á diễn ra trên sân nhà vào tháng Một tới. Đây là giải đấu mà Thái Lan đặt mục tiêu rất cao bởi lợi thế sân nhà vô cùng lớn của mình. Cựu HLV Kiatisuk Senamuang của Thái Lan cũng tỏ ra rất tin tưởng vào thành tích mà Thái Lan có thể đạt được tại giải đấu sắp tới.

U23 Thái Lan vừa trải qua một kỳ SEA Games không mấy khả quan

“Dù màn trình diễn của họ ở SEA Games là không tốt, các cầu thủ cũng đang nỗ lực hết sức mình và HLV trưởng Nishino cũng đã xác nhận sẽ sữa chữa những sai sót trong quá trình chuẩn bị”, Siam Sports dẫn lời Kiatisuk.

“Trước kia, các cầu thủ chưa nắm rõ chiến thuật của HLV và họ cần thời gian để thích nghi. Cầu thủ cũng cần sự động viên từ người hâm mộ. Tôi tin rằng ở giải đấu tới, dù rơi vào bảng khó với Australia, Iraq và Bahrain thì Thái Lan vẫn sẽ vượt qua”.

HLV Kiatisuk vẫn đặt niềm tin vào lứa U23 hiện tại của Thái Lan

“Họ phải cảm thấy vinh dự khi được đại diện cho quốc gia. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện, tôi tin thành quả sẽ đến. Tôi tin tưởng vào lứa cầu thủ này, họ sẽ làm nên điều khác biệt”. Cựu thuyền trưởng của ĐT Thái Lan khẳng định.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8-26/1/2020.  Ở giải đấu gần nhất vào năm 2018, U23 Thái Lan bị loại từ vòng bảng. Trong khi đó, U23 Việt Nam giành ngôi á quân sau trận chung kết với Uzbekistan. Ở giải đấu năm nay, chủ nhà Thái Lan rơi vào bảng đấu khá nặng bao gồm U23 Australia, U23 Iraq và U23 Bahrain.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?