Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam nhận tin cực vui từ Quang Hải

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Chấn thương của Quang Hải đã tiến triển rất tốt. Anh đã trở lại ở buổi tập sáng ngày hôm nay cùng với ĐT U23 Việt Nam.

Xem thêm: 

Trước đó, Quang Hải dính chấn thương bắp chân và phải thực hiện chế độ luyện tập riêng. Thậm chí, tiền vệ của CLB Hà Nội đã không thể cùng đồng đội ra sân trong trận đấu giao hữu gặp Đài Loan (Trung Quốc) hôm 16/3.

Quảng Hải đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường

Tuy nhiên, sáng ngày hôm nay (18/3), Quang Hải đã trở lại tập luyện bình thường Hơn thế, cầu thủ này còn thể hiện tinh thần tập luyện rất sung và cho thấy sức khỏe hoàn toàn đảm bảo.

Đây thật sự là tin rất vui đối với HLV Park Hang-seo. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn vẫn còn lý do để lo lắng khi hai cái tên quan trọng khác là Đình Trọng và Tiến Linh đang không có thể trạng tốt nhất và buộc vắng mặt ở buổi tập sáng nay. 

Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo chủ yếu cho các cầu thủ thực hiện các bài tập nhẹ. Dù thời tiết mưa lạnh nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng buổi tập.

Quang Hải tập luyện hăng say cùng đồng đội

Cùng trong sáng nay, “thầy” Park đã thông báo danh sách 5 cầu thủ phải chia tay ở giải đấu này, bao gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Đậu Văn Toàn, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu và Trần Đức Nam. Theo dự kiến, muộn nhất vào ngày 21/3, HLV Park Hang-seo sẽ công bố 23 cái tên chính thức tham dự vòng loại U23 Châu Á.

Tại vòng loại U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng K cùng với U23 Brunei, U23 Indonesia và U23 Thái Lan.. Đối thủ đầu tiên của Quang Hải và đồng đội là U23 Brunei. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 20h00 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?