Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: U23 Việt Nam tập giữa trời nắng gắt, quyết thắng Triều Tiên

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 12:09
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận hòa U23 Jordan, U23 Việt Nam đã bước vào tập luyện vào sáng ngày 14/1 để chuẩn bị cho cuộc so tài với U23 Triều Tiên diễn ra vào ngày 16/1 tới. Dù thời tiết tại Buriram là khá nắng gắt song có thể nhận ra sự quyết tâm của các cầu thủ.

Sau 2 trận đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam mới có 2 điểm và đang đối diện nguy cơ bị loại trước thềm cuộc so tài với U23 Triều Tiên. Bên cạnh việc bắt buộc phải thắng cách biệt đối thủ từ 2 bàn trở lên, chúng ta cũng cần hy vọng U23 UAE và U23 Jordan không cầm chân nhau với tỉ số hòa có bàn thắng. Như vậy, U23 Việt Nam mới có thể giành quyền lọt vào tứ kết.

Ngay sau cuộc so tài với U23 Jordan, các cầu thủ U23 Việt Nam đã nhanh chóng bước vào tập luyện để chuẩn bị cho màn chạm trán đại diện Đông Á ngày 16/1 tới. Bất chấp thời tiết nắng gắt tại Buriram song có thể dễ dàng nhận thấy sự quyết tâm trong buổi tập của đội bóng vào sáng 14/1.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Đáng chú ý, trong màn khởi động vào sáng nay, chỉ có các cầu thủ dự bị và những cái tên thi đấu ít phút trước U23 Jordan ra sân. Những gương mặt còn lại không tập trung cùng đội vì được ban huấn luyện cho nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức sau 2 trận đấu căng thẳng vừa qua.

U23 Việt Nam quyết tâm tập luyện giữa trời nắng gắt

Được biết, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về Bangkok vào chiều 14/1 nhằm chuẩn bị cho trận cuối vòng bảng gặp U23 Triều Tiên. Màn so tài này sẽ diễn ra trên sân Rajamangala và chúng ta vừa phải thi đấu vừa phải “ngóng” kết quả của cặp đấu còn lại.

Rõ ràng, hy vọng đi tiếp của U23 Việt Nam đang là tương đối mong manh khi mà chúng ta vẫn kém 2 điểm so với các đối thủ xếp trên. Bên cạnh việc cải thiện khả năng ghi bàn, dù cho chúng ta chưa để thủng lưới song hàng phòng ngự vẫn cần phải thi đấu tập trung đồng thời cải thiện các điểm yếu cố hữu về tranh chấp, đặc biệt là bóng bổng.

Chia sẻ trước truyền thông, thủ thành Văn Toản cho biết toàn đội khá buồn vì không còn quyền tự quyết nhưng tất cả vẫn sẽ nỗ lực hết mình và quyết tâm thắng Triều tiên. Đây là giải đấu mà chúng ta đang là nhà đương kim á quân, bởi vậy, thầy trò Park Hang Seo sẽ không muốn phải sớm dừng bước.

Chùm ảnh U23 Việt Nam tập vào sáng 14/1

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?