Bạn muốn tắt quảng cáo?

UAE thay tướng, quyết tranh vé World Cup cùng Việt Nam

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước khi bước vào lượt về vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE đã có sự thay đổi lớn khi bổ nhiệm HLV trưởng mới.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, UAE tụt xuống vị trí thứ 4 ở bảng G và đang có nguy cơ bị loại.

Kết quả yếu kém này cùng việc bị loại từ vòng bảng tại Gulf Cup ở Doha (Qatar) khiến HLV Bert van Marwijk bị Liên đoàn Bóng đá UAE sa thải ngày 4/12 dù mới được bổ nhiệm hồi tháng 3. 

UAE đang có thành tích kém cỏi tại Vòng loại World Cup 2022

Ngay sau khi sa thải HLV Bert van Marwijk, liên đoàn bóng đá UAE đã lập tức bổ nhiệm cho đội tuyển nước này một vị thuyền trưởng mới. Theo đó người được bổ nhiệm là HLV Ivan Jovanovic.

Ông Ivan Jovanovi năm nay 57 tuổi, là HLV người Serbia. HLV này đã có nhiều năm làm việc tại UAE khi dẫn dắt CLB Al-Nasr. Tại đây, thầy trò ông Jovanovic đã gặt hái một số danh hiệu cúp quốc nội, đồng thời lọt vào tứ kết AFC Champions League 2016.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, vị thuyền trưởng này cũng đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng, đặc biệt khi còn dẫn dắt CLB APOEL (Đảo Cyprus). Dưới sự dẫn dắt của ông, APOEL đã 4 lần vô địch Đảo Cyprus và lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng bảng UEFA Champions League năm 2009.

UAE đã bổ nhiệm Ivan Jovanovic làm HLV mới

HLV Jovanovic sẽ có nhiệm vụ phải đưa UAE vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 và giành vé tới vòng chung kết Asian Cup 2023 tại Trung Quốc.

Sắp tới, đội tuyển UAE của HLV Ivan Jovanovic sẽ lần lượt gặp Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Với những mục tiêu nêu trên, chắc chắn đại diện của Tây Á sẽ thi đấu quyết tâm và gây nhiều khó khăn cho Việt Nam ở lượt về vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?