Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Đoàn Văn Hậu báo thua lỗ số tiền khổng lồ trong năm 2019

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 04:32
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay nhưng đội bóng của Đoàn Văn Hậu vẫn không thể có được tình hình tài chính khả quan trong năm 2019.

SC Heerenveen vừa trải qua một năm 2019 không hề tệ khi đội bóng của HLV Johnny Janssen vẫn đang có màn thể hiện khá tốt ở mùa giải năm nay. Heerenveen hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 sau khi vòng đấu thứ 18 kết thúc và hoàn toàn có khả năng tranh đua cho một vị trí tham dự cúp Châu Âu ở mùa giải năm sau.

Tuy nhiên xét về phương diện tài chính, đây không phải là một năm thành công của đội bóng khi thua lỗ tới 6,1 triệu euro. Hôm 20/12, Giám đốc điều hành (GĐĐH) Cees Roozemond của CLB Heerenveen có buổi báo cáo tình hình hoạt động của đội bóng trong năm 2019.

Heerenveen đang thua lỗ tới hơn 6 triệu euro trong năm 2019

Chia sẻ về tình hình tài chính của đội bóng, ông Roozemond thừa nhận: “Đội bóng đang đối diện thách thức lớn. Chúng ta chịu những khoản lỗ trong những năm qua, và điều này tiếp tục xảy ra trong năm 2019. Những con số xứng đáng nhận được sự chú ý, nhưng chúng ta cũng không nên quá lo lắng về tình hình tài chính của đội bóng”.

“Heerenveen vẫn hoạt động khỏe mạnh và đảm bảo cân bằng tài chính. Chúng ta vẫn được Hiệp hội Bóng đá Hà Lan (KNVB) xếp vào nhóm CLB có nền tảng tài chính tốt. Tuy nhiên, giống nhiều CLB khác, Heerenveen bắt đầu phải bán cầu thủ để duy trì hoạt động, ví dụ như trường hợp của Michel Vlap chuyển tới Anderlecht”.

Năm 2018, dưới thời GĐĐH Luuc Eisenga, Heerenveen cũng chịu cảnh thua lỗ tương tự với con số 5,8 triệu euro. Ông Roozemond được bổ nhiệm nhằm cải thiện tình hình tài chính của đội bóng, nhưng con số thua lỗ ghi nhận dưới thời Roozemond thậm chí còn cao hơn người tiền nhiệm. 

GDDH Roozemond vẫn lạc quan về tình hình tài chính của CLB

Mặc dù vậy, sếp lớn của SC Heerenveen vẫn tỏ ra tương đối lạc quan: “Những cuộc đàm phán đang tiến triển tốt. Tôi sẽ không đề cập tới nó vào lúc này, nhưng chúng tôi đang có những cuộc đàm phán rõ ràng với các đối tác. Hãy hy vọng tin mừng sẽ tới sớm”.

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương cao thứ 4 CLB với số tiền 4523 euro/ tuần, chỉ đứng sau van Rhijin (5904 euro/ tuần), Daniel Hoeegh (5692 euro/ tuần) và Mihajlovic (5000 euro/ tuần).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?