Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA mở lại cuộc điều tra tài chính, Man City có nguy cơ bị đuổi khỏi Champions League

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá

Với những lùm xùm quanh việc gian lận tài chính, Manchester City rất có thể sẽ bị đuổi khỏi Champions League khi UEFA mở lại cuộc điều tra.

Tham khảo thêm:

Tạp chí Der Spiegel của Đức đã đưa ra tuyên bố Man City đã cố ý đánh lừa các nhà điều tra của châu Âu về nguồn tài trợ mà CLB đã nhận được.

Như tiết lộ từ trước trong một phần tài liệu của Football Leaks, trong mùa giải 2011/2012 và mùa giải 2012/2013, nhà đương kim vô địch Premier League đã khai báo tài chính không đúng như thực tế.

Man City đã bị tố cáo gian lận tài chính

Số tiền mà CLB này có chủ yếu đến từ tiền túi của ông chủ người UAE chứ không phải đến từ nhà tài trợ Etihad Airways.

Số tiền tài trợ từ Etihad Airways và một công ty đầu tư có trụ sở tại Abu Dhabi vào năm 2015 được Man City công bố là 82 triệu bảng. Nhưng thực tế nó chỉ là 11 triệu bảng, một con số chênh lệch khá lớn.

Sự việc càng bị đẩy lên cao khi các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu như Real Madrid, Bayern Munich và Barcelona đang nhằm vào các CLB ở Anh để yêu cầu UEFA mở lại cuộc điều tra và phạt nặng Man City.

Năm 2014, Man City từng bị phạt 49 triệu bảng và chỉ được sử dụng 21 cầu thủ trong mùa giải tiếp theo tại .

Man City sẽ bị đuổi khỏi Champions League nếu như UEFA phát hiện ra sai phạm

Đại diên từ UEFA cũng xác nhận sẽ làm rắn với các trường hợp có sai phạm. Và nếu cuộc điều tra mở lại và phát hiện những gian dối, Man City sẽ bị đuổi khỏi Champions League theo cách tủi hổ nhất.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?