Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA ra thông báo, MU đón điềm lành ở chung kết Cúp C2

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 11:21
5/5 của 1 đánh giá
Thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã mang đến điềm lành cho MU ở trận chung kết Cúp C2 với Villarreal vào cuối tháng này.

Trận chung kết Cúp C2 đang tới rất gần và ngay từ thời điểm này, cả MU lẫn Villarreal đều đang cố gắng bảo toàn lực lượng để có được đội hình mạnh nhất. Thực tế cho thấy, Villarrreal không phải là đối thủ dễ chơi với MU, khi trong 4 lần gặp nhau giữa 2 đội, đại diện của La Liga đều xuất sắc cầm hòa Quỷ đỏ.

Do đó, MU phải đặc biệt cẩn trọng trước Villarreal, nhất là khi đây là cơ hội lớn nhất để họ có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ole Solskjaer. Trước thềm trận chung kết, MU đã đón nhận một điềm lành đến từ thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Trọng tài Turpin bắt chính trận chung kết Cúp C2

Cụ thể, trên trang chủ, UEFA đã công bố danh tính vị vua áo đen sẽ nhận trách nhiệm bắt chính trận chung kết Cúp C2 mùa giải 2020-2021. Đó là trọng tài người Pháp Clement Turpin. Ông Turpin, 38 tuổi, đã bắt chính 7 trận tại Cúp C1 mùa này cùng với trận lượt về vòng 32 đội Cúp C2 giữa PSV và Olympiacos.

Lật lại quá khứ, ông Turpin là cái tên khá quen thuộc và mang lại may mắn cho MU. Vị trọng tài này đã từng cầm còi trận tứ kết Cúp C2 mùa giải 2019-2020 giữa MU và Copenhagen. Chính ông Turpin đã cho đội chủ sân Old Trafford được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes thực hiện thành công và đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp MU vượt qua đại diện đến từ Đan Mạch với tỉ số 1-0.

Ông Turpin từng cho MU hưởng phạt đền

Ngoài ra, tổ trọng tài của trận đấu này cũng được xác định, bao gồm các trợ lý Nicolas Danos, Cyril Gringore. Trọng tài thứ tư là ông Slavko Vincic (Slovenia). Tổ trọng tài VAR là các ông Jerome Brisard, Benjamin Pages (Pháp) và Paulus van Boekel (Hà Lan).

>> Xem thêm: Kết quả Cup C2

Đây sẽ là trận chung kết lớn thứ hai ở châu Âu mà trọng tài Turpin có vinh dự được tham gia. Trước đó, ông là trọng tài thứ tư ở trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2017-2018 giữa Real Madrid và Liverpool.

Với những may mắn từng đem lại cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm ngoái, những CĐV của MU hy vọng đội bóng áo đỏ sẽ giành được chức vô địch ở mùa bóng năm nay.

Video highlights AS Roma - MU Cúp C2 bán kết lượt về:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?