Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno sắp được MU thưởng lớn trước chung kết Cúp C2

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 19:19
5/5 của 1 đánh giá
Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ được MU tăng lương ngay trước thềm trận chung kết Cúp C2.

Ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes vẫn là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của MU và là linh hồn trong lối chơi Quỷ Đỏ. 26 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 53 trận đấu là thống kế hết sức ấn tượng mà ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện.

Trước phong độ cực cao của Bruno, báo giới Anh tiết lộ ban lãnh đạo MU được cho là sẽ có phần thưởng lớn cho tiền vệ 27 tuổi ngay trước thềm trận chung kết Europa League với Villarreal vào ngày 27/5 tới.

Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương trước chung kết C2

Theo tờ Mirror, BLĐ đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ tăng lương cho Bruno Fernandes lên 200.000 Bảng/tuần, giúp cựu ngôi sao của Sporting Lisbon trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 tại MU.

Được biết, quá trình đàm phán tăng lương cho Bruno sẽ được tiến hành 5 ngày trước khi Quỷ Đỏ đối đầu với Villarreal ở trận chung kết Cúp C2. Động thái này của BLĐ MU cho thấy mong muốn giữ chân tiền vệ người Bồ Đào Nha lâu dài, dù cầu thủ này còn 4 năm hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester.

Trong một diễn biến khác, tờ The Sun cho biết Bruno đang đề xuất việc MU chiêu mộ thêm 1 trung vệ chất lượng để hỗ trợ Harry Maguire, với mục đích để tiền vệ 27 tuổi có thể tập trung vào mặt trận tấn công mà không phải lo lắng về khâu phòng ngự của đội bóng.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của tiền vệ này

Trận đại chiến với Liverpool tại vòng 34 phải tạm hoãn vì CĐV bạo loạn vô tình đẩy MU vào chặng đường cực kỳ khó khăn trong giai đoạn cuối mùa. Theo đó, Quỷ đỏ phải đá 4 trận chỉ trong vỏn vẹn 7 ngày – lịch thi đấu dày đặc dự báo sẽ vắt kiệt sức các cầu thủ.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, tiền vệ Bruno Fernandes mới đây lại bất ngờ khẳng định lịch thi đấu như vậy… không hề khiến anh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí ngôi sao người Bồ Đào Nha còn khẳng định như vậy còn chưa đủ với khả năng của mình.

“Khi còn là một cậu bé, tôi đừng đá bóng 7-8 tiếng mỗi ngày. Vì vậy, chơi 90 phút trong 2-3 ngày liên tiếp vẫn là chưa đủ với tôi”, Bruno cho hay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?