Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA sẽ phán quyết chiếc thẻ đỏ của Ronaldo vào ngày 27/9

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi CLB Juventus đệ đơn kháng án lên UEFA, liên đoàn bóng đá Châu Âu xác nhận rằng họ sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về chiếc thẻ đỏ của Ronaldo vào ngày thứ Năm tuần sau.

Xem thêm: 

Cristiano Ronaldo vừa phải chịu một chiếc thẻ đỏ khá oan ức trong trận đấu giữa Juventus và Valencia tại đêm hôm qua. Đó là một tình huống không mấy rõ ràng khi nhiều người cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ có một va chạm nhẹ với cầu thủ Jeison Murillo bên phía đội chủ nhà và không hề có ý xấu trong pha bóng đó.

Tình huống CR7 va chạm với Murillo

Mặc dù vậy, sau một hồi trao đổi với trợ lý trọng tài gôn (người đứng rất sát tình huống đó), trọng tài Felix Brych đã không ngần ngại rút một chiếc thẻ đỏ cho Ronaldo khi cho rằng CR7 đã có hành vi giựt tóc Murillo. Dù phải thi đấu với 10 ngày những phút sau đó, vẫn không thể tạo nên sự khác biệt trước Juventus và thậm chí họ còn bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp. Đội bóng thành Turin kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục.

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA), họ sẽ chính thức đưa ra phán quyết về án phạt dành cho Ronaldo vào ngày thứ Năm tuần sau, tức ngày 27 tháng Chín sau khi CLB Juventus gửi đơn kháng án. Hội đồng trọng tài UEFA cũng sẽ nghiên cứu tất cả những trường hợp thẻ đỏ diễn ra trong lượt thi đấu đầu tiên và sẽ đưa ra những quyết định vào ngày hôm đó.

UEFA sẽ phán xét chiếc thẻ đỏ của Ronaldo vào ngày 27/9

Ronaldo chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Young Boys vào ngày 2 tháng 10 và thậm chí cầu thủ người Bồ Đào Nha còn đang đứng trước nguy cơ phải lỡ hẹn với ngày trở về Old Trafford của mình. Trận đấu giữa và Juventus sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 10 tới. Nếu UEFA không giảm án cho Ronaldo, cầu thủ này gần như sẽ không thể trở về nơi đã làm nên tên tuổi của CR7 một lần nữa.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?