Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery người kế nhiệm kiên nhẫn của Arsene Wenger

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Unai Emery đã là người kế nhiệm của Arsene Wenger sau 22 năm ông dẫn dắt pháo thủ. Và giờ người HLV Tây Ban Nha đang cố gắng thay đổi những triết lí bóng đá không còn phù hợp của Arsenal.

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã ra đi sau 22 năm làm việc tại Arsenal. Và người được bổ nhiệm thay ông là Unai Emery.

Đối với một đội bóng đã gắn bó với một huấn luyện viên trong 22 năm thì chắc chắn những triết lí , những thói quen mà HLV cũ đã xây dựng tại đội bóng đó sẽ rất khó để thay đổi.

Và Arsenal là một đội bóng như thế. Lối chơi chậm và có phần khuôn mẫu của Wenger đã tồn tại trong pháo thủ từ bấy lâu nay. Thật khó sẽ có thể thay đổi trong ngày 1 ngày 2.

Emery thay đổi những triết lí bóng đá không còn phù hợp của Wenger

Nhưng Unai Emery, người kế nhiệm của Wenger cũng là một người hết sức kiên trì. HLV người Tây Ban Nha đã làm việc vô cùng chăm chỉ từ khi đến Arsenal.

Ông đang dần dần cải thiện những triết lí không còn phù hợp tại đội bóng này mặc dù điều đó không hề dễ dàng.

Thành quả lớn nhất sau quá trình kiên nhẫn đổi mới của Emery chính là chiến thắng giòn giã 8-0 của Arsenal trước Boreham Wood.

Và còn để lại dấu ấn trong chiến thắng vất vả trước Chelsea. 2 đội đã gặp nhau ở ICC sau đó cầm hòa nhau trong 2 hiệp chính và cuối cùng Arsenal đã chiến thắng trong loạt sút luân lưu.

Emery đang để lại những dấu ấn khi dẫn dắt Arsenal

Ông thầy người Tây Ban Nha đã phân tích video của đội thủ rất kĩ và giúp cho đội nhà chiến thắng nghẹt thở 6-5 khi đấu súng với Chelsea.

Emery sẽ còn 1 trận đấu nữa để có thể thử nghiệm trước khi mùa giải mới bắt đầu. Họ sẽ đối đầu với Lazio trong trận giao hữu cuối cùng trước khi đến Premier League và có 2 trận đấu khó khăn trước Man City và Chelsea trong 2 vòng đấu đầu tiên.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?