Bạn muốn tắt quảng cáo?

Uzbekistan mang đội hình vô địch U23 châu Á sang giải Tứ hùng

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Uzbekistan sẽ mang đội hình từng đánh bại U23 Việt Nam ở trận chung kết U23 châu Á sang giải Tứ hùng diễn ra tới đây.

Tại giải giao hữu Tứ hùng tới đây, U23 Việt Nam sẽ gặp lại Uzbekistan, đối thủ đã khiến chung ta đánh rơi ngôi vô địch tại vòng chung kết U23 châu Á.

Các tuyển thủ của chúng ta sẽ có cơ hội đối mặt với những người quen cũ khi Uzbekistan đã mang sang giải Tứ hùng đội hình đã đánh bại U23  trong trận chung kết tại Thường Châu.

HLV trưởng của Uzbekistan, Ravshan Haydarov đến với giải Tứ hùng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD 2018. Do vậy ông đã mang đến các cầu thủ nòng cốt của U23 Uzbekistan để cọ xát trước thềm giải đấu.

U23 Uzbekistan sẽ mang đến đội hình đã đánh bại U23 Việt Nam

Đội hình của U23 Uzbekistan sang Việt Nam lần này 20 cầu thủ bao gồ, thủ môn, 6 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo. Đáng chú ý nhất trong số 20 cầu thủ này là tiền vệ Odljon Hamrobekov.

Hamrobekov chính là cầu thủ xuất sắc nhất giải U23 châu Á vừa qua. Hamrobekov luôn chơi một cách thông minh, anh có khả năng thu hồi bóng và điều phối rất tốt lối chơi cho toàn đội.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của Andrey Sidorov, người đã làm tan nát hơn 90 triệu trái tim Việt Nam khi ghi bàn và đem về chiếc cúp vàng cho Uzbekistan ở phút cuối cùng trong hiệp phụ.

Liệu rằng U23 Việt Nam có thể đòi được món nợ tại Vòng chung kết U23 châu Á

Tuy nhiên ở giải đấu này, U23 Uzbekistan sẽ không có sự phục vụ của thủ lĩnh Dostonbek Khamdamov. Tiền vệ 22 tuổi đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Nga nên không thể tập trung cùng Uzbekistan tại ASIAD 2018.

U23 Uzbekistan sẽ có mặt tại sân bay nội bài vào tối nay, 1/8 để chuẩn bị cho giải Tứ hùng thi đấu trên sân vận động Mỹ Đình tới đây.

Chắc chắn cuộc hội ngộ giữa và U23 Uzbekistan tới đây sẽ rất hấp dẫn. Liệu rằng đội tuyển của chúng ta có đòi được món nợ hay nỗi đau lại chồng chất nỗi đau.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?