Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van de Beek gia nhập kình địch MU, sao Liverpool vẫn vui mừng ra mặt

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 11:05
3/5 của 5 đánh giá
Ngôi sao của Liverpool, Van Dijk đã gửi lời nhắn nhủ tới người đàn em đồng hương, Donny Van de Beek sau khi biết rằng cầu thủ này chuẩn bị chuyển tới thi đấu cho MU ở mùa giải 2020-2021.

Ở diễn biến mới nhất, Van de Beek đã hoàn tất việc kiểm tra y tế tại Hà Lan và sẽ ra mắt MU sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG Hà Lan. Được biết, MU đã phải bỏ ra khoản tiền 40 triệu bảng cộng với phụ phí để có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo tờ Telegraaf, Van de Beek sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 110.000 bảng/tuần. Con số này cao gấp 3 lần những gì tiền vệ này được nhận tại Ajax. Có được sự phục vụ của Van de Beek, chắc chắn hàng công của Quỷ đỏ sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Van de Beek gia nhập MU  

Mặc dù đang khoác áo đội bóng đại kình địch Liverpool song Van Dijk mới đây đã lên tiếng chúc mừng người đàn em đồng hương. Hậu vệ này cho rằng Van de Beek sẽ có một “bước tiến tuyệt vời” khi đến MU.

“Tôi thật lòng cầu chúc cho Donny mọi điều tốt đẹp nhất”, Van Dijk nhắn nhủ. “Việc chuyển tới MU không chỉ là điều tuyệt vời dành riêng cho cậu ấy, mà còn là cú hích với bóng đá Hà Lan. Đó là một đội bóng tuyệt vời và là bước đệm cho Donny phát triển. Điều này cũng tương tự với Nathan Ake khi chuyển tới Man City”.

Van Dijk và Van de Beek là những người đồng đội khá thân thiết tại ĐT Hà Lan. Cả hai đều có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu với Ba Lan và Ý tại Nations League. Song với Van de Beek, anh sẽ hội quân muộn hơn vì cần thời gian giải quyết các thủ tục về việc gia nhập đội bóng mới.

Van Dijk và Van De Beek là đồng đội trên tuyển Hà Lan

HLV tạm quyền của ĐT Hà Lan, ông Dwight Lodeweges, cũng xác nhận thương vụ này chuẩn bị hoàn tất, nhưng Van de Beek sẽ chỉ ra mắt MU sau khi đá xong 2 trận với cơn lốc màu da cam. Trong khi đó, cha của Van de Beek đang mô tr rằng đây là “giấc mơ trở thành hiện thực” đối với con trai ông.

“Đây là thời điểm hoàn hảo để Donny chuyển tới một câu lạc bộ tầm cỡ như MU. Có nhiều đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ, nhưng Donny đã tự mình đưa ra quyết định này”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?