Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk có khả năng phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo tại Premier League

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 13:55
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ cao trong mùa giải hiện tại cùng Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đang đứng trước cơ hội rất cao để phá được một kỷ lục mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang nắm giữ trong quá khứ khi anh còn chơi bóng cho Manchester United.

Mùa bóng năm nay, Liverpool đang thể hiện một phong độ có thể nói là hủy diệt khi bất bại sau 22 vòng đấu đầu tiên của mùa giải và chỉ duy nhất một lần để mất điểm trước các cầu thủ Manchester United ở lượt đi với trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford, vừa qua, The Kop cũng đã giành chiến thắng trước Quỷ đỏ trong trận tái đấu tại Anfield.

Cầu thủ chơi nổi bật trong trận derby nước Anh vừa qua chính là Virgil Van Dijk, người đã có bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool cũng như giúp độ nhà không để thủng lưới bàn thua nào và có được 3 điểm quan trọng để gia tăng khoảng cách lên thành 16 điểm với nhóm bám đuổi.

Mùa giải năm nay bên cạnh sự xuất sắc của hàng công thì Van Dijk cũng giữ được phong độ rất cao và dẫn dắt đội nhà có được những chiến thắng quan trọng.

Van Dijk đang có phong độ rất cao trong màu áo Liverpool

Không còn là một Liverpool có phần ngây thơ và dễ bị hụt hơi cũng như thiếu đi sự chắc chắn, với trung vệ người Hà Lan ở trung tâm hàng phòng ngự, The Kop đang hướng tới một mùa giải cực kỳ thành công với chức vô địch đầu tiên trong lịch sử, sau 30 năm chờ đợi.

Nếu như có thể giúp đội nhà lên ngôi ở mùa bóng năm nay, chắc chắn, Van Dijk cũng sẽ được vinh danh ở các hạng mục cá nhân mà cụ thể là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FPA).

Còn nhớ ở mùa bóng trước, chính Van Dijk cũng là người đã từng được vinh danh ở hạng mục này sau khi thể hiện một phong độ chói sáng và không để bất cứ một cầu thủ nào có pha đi bóng qua người thành công.

Ronaldo là người duy nhất 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FPA

Nếu như tiếp tục lên ngôi ở hạng mục này trong mùa bóng năm nay, Van Dijk sẽ san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo trong quá khứ với 2 lần liên tiếp đạt được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FPA. Siêu sao người Bồ cũng từng có được danh hiệu này trong 2 mùa bóng liên tiếp khi còn chơi bóng cho Man United.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?