Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tham dự tiệc cùng các cầu thủ Man City

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ Man City đã có một bữa tiệc linh đình để ăn mừng chiến thắng. Sự kiện này thu hút rất nhiều người đẹp. Trong đó, nổi bật nhất chính là Juliette Kromeich.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 12/1, Man City đã có một trận đấu hết sức thăng hoa trên sân nhà của Aston Villa. Ryad Mahrez ghi cú đúp. Sergio Aguero đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng cú hattrick. Cùng với bàn thắng của Gabriel Jesus, The Citizens đã hạ gục đối thủ với tỷ số 6-1.

Để kỷ niệm cho sự kiện đáng mừng này, một số cầu thủ của đội chủ sân Etihad mà đứng đầu là Aguero đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với rượu và gái đẹp. Tại một khu resort tại thành phố Manchester, họ đã thuê khoảng 22 người mẫu trên khắp châu Âu để phục vụ cho bữa tiệc.

Man City đã có trận đấu đầy thăng hoa trước Aston Villa

Các cô gái sau khi di chuyển bằng taxi đến resort đã được tận hưởng các dịch vụ spa thư giãn trước khi dự tiệc. Được biết đây là hoạt động được HLV Pep Guardiola cho phép để tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong đội.

Trong số các người đẹp có mặt, người mẫu nổi tiếng người Hà Lan –  Juliette Kromeich là gương mặt thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Cô nàng này sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn, thân hình bốc lửa với vòng một khá gọn gàng. Bờ môi căng mọng cùng đôi mắt to là những điểm nhấn rất đáng chú ý trên khuôn mặt.

Dưới đây là một vài hình ảnh về người đẹp đến từ xứ sở hoa Tuy líp:

juliette kromeich sở hữu gương mặt khả ái cùng ngoại hình bốc lửa
Cô thường xuyên khoe những bức hình bỏng mắt trên trang Instagram của mình

Vòng một gọn gàng nhưng vẫn đầy cuốn hút

 

Cách tạo dáng hết sức gợi cảm của người mẫu Hà Lan

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?