Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 05:45
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool trung vệ Virgil van Dijk đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của PFA, danh hiệu do người hâm mộ bầu chọn trên website chính thức của giải Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

“Đắt xắt ra miếng” là câu nói chẳng sai khi nhận xét về màn trình diễn của Van Dijk trong màu áo . Tính đến thời điểm hiện tại Van Dijk đang là hậu vệ đắt giá nhất thế giới với giá 75 triệu bảng, từ sang Liverpool.

Van Dijk được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2

Trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool nhanh chóng trở thành trụ cột quan trọng và xứng đáng là bản hợp đồng đắt giá kỷ lục ở sân Anfield. Mùa giải này, trung vệ người Hà Lan góp công lớn trong thành tích giữ sạch lưới 17 trận, trở thành chỗ dựa vững chắc cho Lữ đoàn đỏ nơi hàng phòng ngự.

Tháng 2 vừa qua, Van Dijk đã vượt mặt những đối thủ xuất sắc khác là Sergio Aguero, Aymeric Laporte và Raheem Sterling (), cũng như Ashley Barnes (Burnley) và Paul Pogba () để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 tại Ngoại hạng Anh do các CĐV bầu chọn.

Đây là lần thứ 2 Van Dijk nhận vinh dự này. Trước đó anh cũng vinh dự nhận danh hiệu này hồi tháng 11 năm ngoái.

Trong tháng 2, trung vệ người Hà Lan đã chơi tất cả bốn trận đấu cho Liverpool giữ sạch lưới ba trận và ghi hai bàn thắng. Không chỉ là một hậu vệ đơn thuần, khả năng ghi bàn của Van Dijk cũng rất đáng nể.

Van Dijk có 2 bàn và giữ sạch lưới 3 trận trong tháng 2

Mùa giải trước, trung vệ người Hà Lan này cũng đã nằm trong Top 5 bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA ở mùa giải năm trước, cùng với Mohamed Salah, Sergio Aguero, Raheem Sterling và David Silva. Trong lịch sử giải thưởng này chỉ có 5 hậu vệ được trao giải, trong đó có John Terry (Chelsea, 2005)

Mặc dù thi đấu xuất sắc nhưng Van Dijk không thể giúp Liverpool duy trì ngôi đầu bảng sau trận hòa 0-0 trước Everton mới đây. Ở giai đoạn quan trọng tiếp theo của mùa giải The Kop cần có những tính toán hợp lý để có thể lật đổ ngôi vương của Man City.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?