Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Qủy đỏ: “Solskjaer đã hết cách với Sanchez”

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Chuyển đến Man United với nhiều kỳ vọng, nhưng tiền đạo Alexis Sanchez đã không thể lấy lại phong độ đỉnh cao như hồi ở Arsenal. Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand cho rằng, ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã hết cách với cậu học trò.

>> Xem thêm:

Cựu trung vệ người Anh đã tỏ ra vô cùng hoài nghi về sự hồi sinh của Sanchez tại dù đã được trao cơ hội và đá đúng vị trí sở trường. Hiện tại, anh đã sở hữu mức lương cao nhất Man United nhưng đóng góp thì vô cùng ít ỏi.

Vị chiến lược gia người Na Uy đến và đã truyền cảm hứng để một loạt các cầu thủ lấy lại sự tự tin và đẳng cấp vốn có. Điển hình đó là: Victor Lindelof, Paul Pogba và Marcus Rashford. Tuy nhiên, Ferdinand lại tỏ ra không lạc quan trong việc người đồng độ cũ có thể làm điều tương tự với tiền đạo người Chile.

Ferdinand cho rằng, Solskjaer đã hết cách với Sanchez

Anh chia sẻ: “Cậu ấy đã chơi rất nhiều trận đấu đỉnh cao và không có gì nghi ngờ về đẳng cấp của cậu ấy. Nhưng ở Man United, có vẻ như phong độ trên không tồn tại vào lúc này”.

“Ole đã tới Man United và giúp nhiều cầu thủ chơi tốt. Bây giờ, Lindelof đã hoàn toàn lột xác. Cậu ấy là người đầu tiên hồi sinh. Pogba trở thành một trong những tiền vệ có ảnh hưởng lớn nhất tại lúc này. Rashford thì ngày càng lộ rõ tố chất của một con quỷ thực thụ”.

“Sanchez thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Bạn không thể hy vọng HLV sẽ khiến mọi cầu thủ thi đấu tốt. Ole đã làm tất cả những điều có thể vào lúc này. Nhưng Sanchez thì vẫn chật vật đi tìm lại hình ảnh ngày nào”.

Bao giờ Sanchez mới trở lại?

Bên cạnh đó, Ferdinand cũng dành những lời khen ngợi có cánh cho Pogba. Anh nói: “Việc cậu ấy mờ nhạt không phải vì không thi đấu hết sức. Để các cầu thủ chơi ở vị trí sở trường, bạn sẽ có kết quả tốt, đơn giản là vậy”.

“Cậu ấy tuyệt vời trong những pha dâng cao, tung ra đường kiến tạo tuyệt hảo và sau đó là bàn thắng. Đó là những gì Pogba đang làm bây giờ. Trước khi Ole đến, mọi chuyện rất khác”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?