Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk lớn tiếng đe dọa Man City cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Hà Lan đã không ngần ngại khẳng định rằng Liverpool sẽ làm tất cả để cạnh tranh chức vô địch với Man City bằng cách thắng tất cả các trận còn lại.

Tham khảo thêm:

vừa có chiến thắng ấn tượng 3-1 ngay tại thánh địa Allianz Arena của . Chiến thắng này không chỉ giúp Liverpool lọt vào tứ kết Champions League mà còn làm tinh thần của các cầu thủ đội bóng này trở nên vô cùng hưng phấn.

Van Dijk vẫn đang là trụ cột quan trọng nhất hàng thủ Liverpool

Trung vệ Virgil van Dijk là một minh chứng rõ nét nhất cho điều này khi trung vệ người Hà Lan đã tỏ ra cực kỳ tự tin sau khi đánh bại Bayern ngay trên sân khách. Van Dijk cho rằng chiến thắng trước Hùm xám xứ Bavaria sẽ giúp các cầu thủ Liverpool có thêm động lực to lớn để quay trở lại cuộc đua vô địch với Man City.

Chia sẻ với báo chí Anh, trung vệ 27 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trước Bayern Munich, đội bóng chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đánh bại Bayern Munich và tiến vào tứ kết giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều”.

“Những vòng đấu tiếp theo ở rất khó khăn, nhưng để vô địch bạn phải đánh bại đối thủ. Ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi cũng đang cạnh tranh danh hiệu vô địch với Man City. Khoảng cách giữa Liverpool và Man City chỉ là 1 điểm, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp”.

Van Dijk tự tin rằng Liverpool sẽ thắng tất cả các trận còn lại

“Tôi tin rằng chiến thắng ở Champions League sẽ tiếp thêm tự tin cho Liverpool trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong 8 vòng đấu còn lại, nếu làm được điều đó chúng tôi có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”. Van Dijk khẳng định.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?