Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức ghi bàn, SLNA hòa vất vả tân binh V.League 2021

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 19:01
3.1/5 của 6 đánh giá
SLNA có 1 điểm trong ngày ra quân V.League 2021 trước tân binh CLB Bình Đình dù phải chơi thiếu người, nhờ sự tỏa sáng của Phan Văn Đức.

SÔNG LAM NGHỆ AN 1 – 1 BÌNH ĐỊNH

Ghi bàn:

SLNA: Văn Đức (55’, pen)

Bình Định: Rimario (30’)

Tiếp đón tân binh CLB Bình Định ở vòng 1 V.League 2021, SLNA đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để có khởi đầu thuận lợi. Dẫu vậy, đội chủ sân Vinh lại gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng mới lên hạng.

Bất lợi sớm đến với đội chủ nhà khi trung vệ Văn Khánh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Đình Kha phút 16. Thi đấu thiếu người, SLNA đã phải nhận bàn thua sau pha lập công của Rimario ở phút 30. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dành cho CLB Bình Định.

SLNA bị CLB Bình Đình cầm hòa trên sân nhà ở trận ra quân V.League 2021

Sang hiệp 2, SLNA gia tăng sức ép tìm bàn gỡ. Phút 55, nỗ lực của Văn Đức giúp đội bóng xứ Nghệ được hưởng phạt đền. Chính ngôi sao 25 tuổi là người không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để cân bằng tỉ số.

Có bàn gỡ, các học trò của HLV Ngô Quang Trường thi đấu hứng khởi hơn. Dù chơi thiếu người, SLNA vẫn tạo ra nhiều cơ hội lên bóng nguy hiểm. Dẫu vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà đều không thành công.

Tỉ số 1-1 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. SLNA và CLB Bình Đình chia điểm trong trận đấu đầu tiên ở V.League 2021.

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Peter Onyekachi, Đình Đồng, Đình Châu, Văn Đức, Đình Thắng, Bá Sang, Felipe Dos Santos

Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Tấn Tài, Văn Hiếu, Tiến Thành, Đình Kha, Rimario, Hendrio Araujo, Văn Nam, Ahn Byungkeon, Văn Thành

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?