Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có buổi tập đầu tiên trong năm 2020 giữa thời tiết xấu

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 04:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới 2020, Đoàn Văn Hậu cùng SC Heerenveen đã có buổi tập đầu tiên của năm giữa điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sau khi chinh phục chiếc huy chương vàng SEA Games 30 cùng U23 Việt Nam, Văn Hậu đã trở về tiếp tục tập luyện và thi đấu trong màu áo SC Heerenveen. Sau khi được sử dụng lần đầu tiên ở trận gặp Roda JC, Đoàn Văn Hậu không ra sân ở trận gặp Heracles trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ tại Hà Lan.

Sau kỳ nghỉ đón Giáng sinh và năm mới, cầu thủ gốc Thái Bình đã có buổi tập đầu tiên cùng Heerenveen vào chiều qua (theo giờ Hà Lan). Vì đang trong thời tiết mùa đông nên khí hậu tại Hà Lan vào thời điểm này là rất khắc nghiệt với những cơn mưa diễn ra liên tục cộng với nhiệt độ ở mức rất thấp.

Văn Hậu cùng Heerenveen tập dưới trời mưa lạnh

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Johnny Janssen sẽ chỉ tập 1 buổi tại sân tập của đội nhà trước khi cất cánh sang Tây Ban Nha để tập huấn. Trang mạng xã hội của Heerenveen cũng vừa đăng tải bài viết với nội dung: “Buổi tập đầu tiên của năm 2020. Ngày mai, cả đội sẽ chuyển sang tập luyện dưới trời nắng ấm ở Tây Ban Nha”. 

Tây Ban Nha nằm ở khu vực Nam Âu và có thời tiết ấm áp hơn những nước Tây Âu như Anh, Hà Lan. Do đó, các đội bóng thường được chọn đây là nơi tập huấn trong quãng thời gian nghỉ dài nhằm giữ sức khỏe cũng như tăng quá trình phục hồi chấn thương cho cầu thủ. 

Sau buổi tập này, Heerenveen sẽ di chuyển tới Tây Ban Nha

Đội bóng của Văn Hậu sẽ trải qua một tuần tập huấn tại Girona, xứ Catalonia trước khi trở lại thi đấu tại giải vô địch Hà Lan vào ngày 19/1. Tại đây, Heerenveen sẽ đá giao hữu với một CLB. Tên của đội bóng này hiện vẫn chưa được công bố.

Tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, Heerenveen đang đứng thứ 8 với 28 điểm, kém vị trí thứ 4 (được dự cúp châu Âu) 5 điểm. Cánh cửa có mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất vẫn còn rộng mở với đội bóng này khi mùa giải mới qua được nửa chặng đường.

Vào lúc 1h45 ngày 19/1, Heerenveen sẽ bắt đầu năm 2020 bằng chuyến làm khách trên sân của Feyenoord, đội đứng thứ 5 với 31 điểm. Đây cũng là đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan khi từng chắp cánh cho những ngôi sao như Robin van Persie hay Dirk Kuyt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?