Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU mất Pogba và 5 cầu thủ ở cuộc chạm trán Wolves tại FA Cup

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc chạm trán Wolves tại FA Cup vào ngày 5/1 tới, MU đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng khi Paul Pogba cùng 5 cầu thủ nữa sẽ vắng mặt trong cuộc so tài này.

MU sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là đầy khó khăn trên sân Molineux của Wolves tại FA Cup vào ngày 5/1 tới. Trước thềm cuộc so tài này, Quỷ đỏ đón nhận thông tin không quá vui vẻ về tình hình lực lượng khi theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất tới 6 cầu thủ trong cuộc so tài nói trên.

Cụ thể, ngoài Pogba, những cái tên khác không thể góp mặt bao gồm: Scott McTominay, Marcos Rojo, Axel Tuanzebe, Eric Bailly và Fosu-mensah. Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Solskjaer khẳng định:

Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Pogba và McTominay vì chấn thương. Ngoài ra, Tuanzebe, Rojo, Bailly và Fosu-mensah cũng sẽ vắng mặt bởi lý do tương tự. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của đội bóng. Đây là một trận đấu khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành chiến thắng”.

Pogba và McTominay cùng 4 cầu thủ khác sẽ vắng mặt ở trận gặp Wolves

Mùa giải năm ngoái, cũng tại FA Cup, MU đã thất bại trước Wolves trên sân Molineux với tỉ số 1-2. Bởi vậy, thầy trò Solskjaer đang rất quyết tâm đòi lại món nợ đã vay với Bầy Cáo.

Ngoài ra, MU cũng đang cần chiến thắng để tìm lại sự hưng phấn sau khi đã thất bại trước Arsenal ở vòng 21 giải ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, trong 3 chuyến hành quân gần nhất tới sân của Wolves, MU đều không thắng (2 thua và 1 hoà).

Đây sẽ thực sự là cơn đau đầu với HLV Solskjaer

Với việc mất cả 2 tiền vệ quan trọng là Pogba và McTominay, tuyến giữa Quỷ đỏ sẽ trở nên vô cùng mong manh. Bên cạnh đó, sự sáng tạo cũng là điều khiến không ít fan hâm mộ đội bóng cảm thấy lo ngại.

Được biết, với trường hợp của Pogba, tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian từ 3-4 tuần tới vì chấn thương mắt cá chân mới gặp phải. Động lực duy nhất cho thầy trò Solskjaer là việc vị chiến lược gia người Na Uy mới lọt vào top 3 đề cử cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 12” tại ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa Wolves và MU diễn ra vào 0h31p ngày 5/1 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?