Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu được báo chí Hà Lan “đưa lên mây” sau màn trình diễn trước ĐT UAE

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 20:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn xuất sắc trước ĐT UAE, Đoàn Văn Hậu không chỉ được khen ngợi bởi báo chí nước nhà mà còn được truyền thông Hà Lan “đưa lên mây”.

Ở trận thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT UAE, Đoàn Văn Hậu đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Với thể hình “như vừa được nâng cấp” sau vài tháng ở Hà Lan, Văn Hậu gần như đánh bại đối phương hoàn toàn trong những pha không chiến. Không những thế, cánh trái của ĐT Việt Nam luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối ở trận đấu này.

Chứng kiến màn trình diễn tốt của Văn Hậu, tờ Feanonline (tờ báo của các CĐV SC Heerenveen) dành nhiều lời khen cho “gà nhà”: “Văn Hậu có màn trình diễn không thể xuất sắc hơn trong màu áo tuyển Việt Nam hạ UAE. Văn Hậu ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng quan trọng 1-0 của Việt Nam trước đội bóng được Van Marwijk dẫn dắt”.

Văn Hậu được báo chí Hà Lan khen ngợi

Trong khi đó, tờ Algemeen Dagblad nhấn mạnh: “Sau Thái Lan, tuyển Việt Nam quá mạnh so với UAE. Văn Hậu và đồng đội đã khiến đội bóng từng lọt vào top 8 châu Á như UAE không thể đứng vững”.

Tờ báo thể thao nổi tiếng Hà Lan là Voetbal International cũng đã chia sẻ đặc biệt về Văn Hậu: “Cơ hội góp mặt tại World Cup của Van Marwijk bị thu hẹp sau khi phải nhận thất bại trước đội bóng của Đoàn Văn Hậu. Trong khi đó, với màn trình diễn xuất sắc như ở trận đấu vừa qua, Văn Hậu hoàn toàn có thể mơ vào suất đá chính khi trở về Hà Lan”.

Hiện tại, Văn Hậu đang tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng không kém trước ĐT Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?