Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu thêm một lần khẳng định chủ quyền với Doãn Hải My

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 15:31
2.6/5 của 67 đánh giá
Dù không lên tiếng về quan hệ tình cảm với Doãn Hải My tuy nhiên những hành động mới đây của Văn Hậu chẳng khác nào lời khẳng định người đẹp thuộc chủ quyền của cầu thủ trẻ.

lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng người đẹp Doãn Hải My ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Anh đến tặng hoa hồng và động viên Doãn Hải My sau khi cô dừng chân ở Top 10. Dù không khẳng định mối quan hệ tình cảm nhưng ai cũng biết rằng đây đã là một cặp. Người hâm mộ cho rằng cặp đôi đang "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Văn Hậu xuất hiện trong sự kiện của Doãn Hải My

Mới đây, Văn Hậu thêm một lần khẳng định chủ quyền với Doãn Hải My. Cụ thể cầu thủ sinh năm 1999 công khai xuất hiện tại sự kiện có sự tham gia của bạn gái tin đồn. Cô nàng được mời biểu diễn váy cưới, diện chiếc váy cô dâu cực xinh và gợi cảm. Đáng nói, dù Văn Hậu cũng có mặt tại sự kiện này, tuy nhiên anh và Doãn Hải My rất hạn chế có những cử chỉ thân mật.

Doãn Hải My đã đến sự kiện trước, sau đó Đoàn Văn Hậu mới lộ diện. Trên trang cá nhân cả hai cũng không chia sẻ bất cứ thứ gì liên quan đến đối phương. Có lẽ soi những lần bị soi bằng chứng hẹn hò, đặc biệt sau những cử chỉ thân mật ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, cặp đôi đã trở nên kín đáo hơn.

Vừa qua cư dân mạng còn phát hiện bức ảnh Đoàn Văn Hậu chụp cùng bố của Doãn Hải My tại nhà riêng. Khoảnh khắc này được bố của Hải My đăng tải hôm 19/4 - sinh nhật chàng cầu thủ. Mọi chuyện rõ như ban ngày nhưng người trong cuộc vẫn chưa chịu lên tiếng.

Những bằng chứng cho thấy Văn Hậu và Hải My đã là một cặp

Có lẽ Văn Hậu muốn vào một điểm thích hợp sẽ công khai chuyện tình cảm với Hải My. Hoặc ở thời điểm hiện tại anh chàng vẫn đang trong quá trình chinh phục nàng. Nếu thành một cặp, Văn Hậu và Hải My được đánh giá là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của .

Hiện tại Văn Hậu đang trong thời gian tập trung cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Sắp tới, anh sẽ có mặt cùng đội tuyển quốc gia theo lệnh triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?