Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu khiến fan nức lòng bằng video tập luyện mới nhất

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 12:17
3.1/5 của 10 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ phần nào cảm thấy yên tâm với chấn thương đang gặp phải. Với hậu vệ người Thái Bình, quãng nghỉ V.League 2021 là thời gian cần thiết giúp anh có thể trở lại thi đấu sớm nhất.

dính chấn thương trong buổi tập cùng CLB Hà Nội vào cuối tháng 11. Anh được xác nhận bị tổn thương sụn chêm, phải nghỉ tập luyện. Sau đó hơn 1 tuần, Văn Hậu được đưa vào TP. Hồ Chí Minh để thực hiện phẫu thuật.

Hiện tại Văn Hậu đang có mặt tại Trung tâm PVF để thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, hậu vệ sinh năm 1999 cần ít nhất 3-4 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ.

Văn Hậu khiến fan nức lòng bằng video tập luyện mới nhất (nguồn: Hà Nội FC)

Mới đây, CLB Hà Nội FC đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về quá trình tập luyện của Văn Hậu. Đầu gối của hậu vệ người Thái Bình đã được tháo băng và anh đang luyện tập những bài tập điều trị sau sau những tổn thương ở vùng sụn chêm.

Văn Hậu tỏ ra rất nghiêm túc với các bài tập tại Trung tâm PVF. Hơn ai hết, anh là người nóng lòng được trở lại thi đấu nhất. Với anh, quãng thời gian V.League tạm dừng vì Covid-19 sẽ là rất quý báu để hồi phục.

>>> Xem thêm:

Có thể chấn thương của Văn Hậu sẽ phục hồi sớm hơn dự kiến ban đầu. Tuy nhiên để an toàn, Hà Nội FC sẽ không sử dụng anh ở lượt đi V.League 2021. Còn ở đội tuyển quốc gia, nhiều khả năng hậu vệ người Thái Bình sẽ bỏ lỡ trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3 năm nay.

Không thể quá mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu. Ở tuổi 22, cầu thủ của Hà Nội FC còn cả một tương lai xán lạn phía trước.

Văn Hậu hứa hẹn sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Trước đó việc vội vàng để Văn Hậu ra sân trong 2 trận cuối của V.League 2020 cũng là một phần nguyên nhân khiến anh tái phát chấn thương và buộc phải lên bàn mổ.

Vừa qua, Văn Hậu còn đốn tim fan hâm mộ với hình ảnh đĩnh đạc trong bộ vest đen trong sự kiện ký kết Đại sứ thương hiệu Iron & Stone. Cùng với nụ cười tỏa nắng, Văn Hậu xứng danh là một "nam thần" trong lòng các fan hâm mộ nữ.

Một số hình ảnh Văn Hậu tập luyện tại Trung tâm PVF:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?