Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF lên kế hoạch đặc biệt giúp Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

Ngay từ lúc này, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch để giúp chúng ta có thể bảo vệ tấm Huy chương vàng SEA Games quý giá.

Đội tuyển U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia trong trận chung kết để giành tấm HCV SEA Games danh giá. Đây là tấm huy chương mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã chờ đợi rất rất lâu.

Giành được là một chuyện và bảo vệ được tấm huy chương này còn là nhiệm vụ khó khăn hơn rất nhiều của chúng ta. Chính vì vậy ngay từ lúc này VFF đã có những kế hoạch cụ thể nhằm bảo vệ tấm huy chương này, đặc biệt là tại SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

VFF đã lên kế hoạch để bảo vệ tấm HCV SEA Games

Đây là điều được phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn khẳng định với truyền thông:

Việt Nam sẽ là chủ nhà của SEA Games 31. Để bảo vệ HCV SEA Games trên sân nhà vào năm tới, ngay từ bây giờ chúng tôi sẽ cùng với BHL đội tuyển có kế hoạch tập trung từng đợt cho đội tuyển U21 Việt Nam.

Đội U21 Việt Nam (sang năm sẽ là U.22 Việt Nam) với thành phần chủ yếu là các cầu thủ sinh năm 1999 – 2000. Dự kiến đợt tập trung đầu tiên diễn ra vào dịp FIFA days vào cuối tháng 5 tới. Các cầu thủ U21 sẽ tập trung cùng đợt với đội tuyển quốc gia”.

Phó chủ tịch VFF cũng lí giải việc có sự chuẩn bị sớm như vậy là do lứa cầu thủ 1999-2000 không được tốt bằng lứa đàn anh 1997 như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Linh”

“Chúng ta cần phải theo dõi phong độ và rèn cho lứa cầu thủ này tư duy chơi bóng một cách thuần thục nhất. Phải thừa nhận rằng chất lượng của lứa 1999-2000 nhìn chung không tốt bằng lứa của Quang Hải – Đình Trọng – Tiến Linh.

Vì vậy, VFF cùng ông Park và các trợ lý của ông muốn có nhiều thời gian quan sát, đánh giá. Điều đó sẽ giúp ông Park xây dựng một đội hình đủ mạnh sẵn sàng cho chiến dịch SEA Games và vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ đấu trong năm 2021”.

U21 Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 5 tới để chuẩn bị cho SEA Games

Đây là một kế hoạch dài hạn và được đánh giá cao. Trước đó tại SEA Games 30, thầy Park cũng từng phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng và qua nhiều đợt tập trung mới có thể giúp U22 Việt Nam giành vàng.

Chính vì vậy người hâm mộ đang rất chờ đợi với kế hoạch trên, chúng ta sẽ bảo vệ được tấm HCV danh giá.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?