Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển nữ Việt Nam có quân xanh đặc biệt trước trận play-off

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận đấu play-off khó khăn trước Australia, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có những trận giao hữu rất đặc biệt.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành tấm vé đến trận play-off để giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam của những cô gái vàng.

Tấm vé Olympic tưởng như đang gần mà thực ra lại rất xa với chúng ta. Xét về mặt lý thuyết, tuyển nữ Việt Nam chỉ còn 2 trận đấu nữa là đến được Olympic. Đó là trận lượt đi và về của vòng play-off.

Nhưng nhìn vào đối thủ và những gì chúng ta phải đối mặt sắp tới thì quả là nhiệm vụ rất khăn khi thầy trò HLV Mai Đức Chung phải đối mặt với đội tuyển nữ Australia, một trong những “chị đại” của châu Á.

Tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành vé tới trận play-off

Tuy nhiên Những cô gái Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và hi vọng vào tấm vé đi tiếp. Để làm được điều đó, ngay từ lúc này, đội tuyển nữ đã có những kế hoạch tập luyện đặc biệt để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Theo đó để có được sự tập luyện tốt nhất, HLV Mai Đức Chung đã mời một số cựu danh thủ của đội nam là “quân xanh”. Việc làm này nhằm giúp cho đội có thêm cơ hội rèn giũa chuyên môn, nhất là trong cách phòng chống bóng bổng, bóng dài trước những cầu thủ cao to và giàu thể lực.

Đội tuyển nữ Australia là đội tuyển rất mạnh. Họ vượt trội so với chúng ta về thể hình và thể lực. Khả năng tấn công bóng bổng của họ cũng rất đáng nể nên việc được thi đấu cùng những cựu danh thủ nam là cơ hội tốt để tuyển nữ có thể cọ xát.

Những danh thủ được lựa chọn làm “quân xanh” của tuyển nữ Việt Nam bao gồm: hủ môn Dương Hồng Sơn, tiền vệ Đức Tuấn là những cầu thủ từng dự SEA Games 22 năm 2003. Ngoài ra còn có một số cầu thủ từng khoác áo CLB Thể Công và trợ lý của CLB Hà Nội hiện nay.

Những chân sút của tuyển nữ Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với thủ môn Dương Hồng Sơn

Theo lịch thi đấu, tuyển nữ sẽ đá lượt đi tại Australia vào ngày 6/3, sau đó ngày 11/3 sẽ trở về quê nhà đá lượt về. Địa điểm đá lượt về sẽ là sân vận động Cẩm Phá.

Với tinh thần quyết tâm cao và sự chuẩn bị chu đáo này, đội tuyển nữ Việt Nam được hi vọng sẽ làm nên nhiều bất ngờ trước Australia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?