Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức tiết lộ lý do đưa 9 cầu thủ HAGL xuống giải hạng nhì

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông, bầu Đức vừa có những giải thích về quyết định đưa 9 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) xuống đá giải hạng nhì, trong đó có cả tuyển thủ U23 Việt Nam vừa cùng đội bóng tham dự Sea Games cũng như U23 châu Á.

Theo nguồn tin mà Bóng Đá 365 đã đưa trước đó, bầu Đức đã có quyết định gây ra rất nhiều bất ngờ khi đưa 9 cầu thủ HAGL xuống giải hạng nhì thi đấu cho Công An Nhân Dân theo dạng cho mượn. Trong số này, có cả Thanh Sơn – người vừa cùng U23 Việt Nam tham dự Sea Games 30 cũng như vòng chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc vào đầu tháng 1 năm 2020.

Mới đây, khi chia sẻ trước giới truyền thông, ông bầu của HAGL đã lên tiếng giải thích lý do đưa 9 cầu thủ xuống chơi ở giải hạng nhì. Theo đó, bầu Đức cho biết:

“Lãnh đạo đội Công An Nhân Dân đặt vấn đề với tôi là muốn mượn cầu thủ để thi đấu với mục tiêu thăng hạng Nhất mùa này. Tôi thích những đội bóng có động lực và khát khao như thế nên cho mượn.

HAGL cho 9 cầu thủ xuống đá giải hạng nhì

Ở HAGL, sự cạnh tranh luôn là rất lớn, vì thế, việc chuyển tới một đội bóng khác có thể mở ra cơ hội cho các cầu thủ. Là cầu thủ chơi ở đâu cũng phải cống hiến hết sức bởi chỉ có tỏa sáng thì mới dần dịch chuyển lên đá đẳng cấp cao hơn.

Đá dự bị ở V-League làm sao thi đấu trọn vẹn ở các giải hạng dưới như hạng nhì được”.

Rõ ràng, bầu Đức có lý do để đưa ra quyết định như vậy. Mùa giải năm nay, HAGL có những sự bổ sung vô cùng chất lượng, đặc biệt là những vị trí vốn là yếu điểm của họ ở các năm trước đó.

Và bầu Đức vừa lên tiếng tiết lộ lý do dẫn đến quyết định đó

Vì thế, đội bóng phố Núi được coi là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch V-League 2020. Việc sở hữu dàn cầu thủ chất lượng có thể là lý do khiến bầu Đức thoải mái đưa 9 cầu thủ xuống giải hạng nhì.

Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên của HAGL ở mùa giải mới sẽ là cuộc chạm trán với Bình Định tại cúp quốc gia. Với đẳng cấp vượt trội, sẽ không bất ngờ nếu đại diện phố Núi giành chiến thắng trong màn so tài năm nay, qua đó mở đầu cho một năm thành công.

Phát biểu tự tin của bầu Đức mới đây cho thấy ông rất lạc quan vào dàn cầu thủ mà đội chủ sân Pleiku đang sở hữu vào thời điểm này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?