Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu trước nguy cơ mất "chỗ dựa" lớn tại Heerenveen

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 10:39
3.1/5 của 5 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đứng trước nguy cơ mất đi "chỗ dựa" lớn và cực kì quan trọng tại SC Heerenveen khi người bạn thân nhất của anh, Chidera Ejuke sẽ rời đội bóng Hà Lan.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho vào tháng 9/2019, Văn Hậu đã có nhiều chuyển biến rõ rệt cả về chuyên môn như tư duy, kĩ năng chơi bóng lẫn thể hình với cơ bắp cuồn cuộn.

Ngoài sự hỗ trợ đến từ phía CLB chủ quản, Văn Hậu còn may mắn có được sự giúp đỡ nhiệt tình đến từ các đồng đội tại đội bóng Hà Lan. Trong đó không thể không kể đến Ejuke – người bạn thân nhất của Văn Hậu.

Tuy nhiên, nếu như Văn Hậu vẫn đang chờ thỏa thuận giữa Heerenveen và về tương lai của mình trong mùa bóng tới, thì Ejuke lại sắp “khăn gói ra đi” khi nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ hàng loạt đội bóng hàng đầu nước Pháp.

Mới đây, theo thông tin trên tờ SCORE Nigeria, đã đánh tiếng hỏi mua Ejuke với mức giá lên tới 10 triệu euro. Heerenveen khả năng cao sẽ bán tiền đạo này vì được giá, khi đội bóng Hà Lan chỉ phải bỏ ra 2 triệu euro khi đem Ejuke từ Valerenga gần 1 năm trước.

Ejuke nhận được nhiều lời mời hấp dẫn 

Bên cạnh đó, việc bán Ejuke cũng giúp Heerenveen thu lại khoản chi phí khá lớn để trang trải trong tình trạng khó khăn hiện nay. Đồng thời, HLV Johnny Jansen cũng cần mua thêm một số cầu thủ khác để củng cố đội hình.

Ngoài Marseille, các CLB nổi tiếng tại Hà Lan như Ajax hay Feyenoord cũng bày tỏ sự quan tâm đối với tiền đạo này. Ở mùa giải 2018-2019, Ejuke thể hiện phong độ ấn tượng với 9 bàn sau 25 trận.

Không có Ejuke, Văn Hậu sẽ mất đi “chỗ dựa” lớn về mặt tinh thần. Bởi lẽ, Ejuke không chỉ là đồng đội trên sân tập mà còn là người bạn thân thiết của Văn Hậu trong cuộc sống đời thường.

2 cầu thủ thường xuyên rủ nhau đi chơi, mua sắm hay tới nhà nhau để nấu ăn và chơi game. Gần đây, sinh nhật 21 tuổi của Văn Hậu cũng là do Ejuke tự tay chuẩn bị và tạo bất ngờ cho chân sút gốc Thái Bình.

Ejuke tổ chức sinh nhật cho Văn Hậu

Hiện tại, Văn Hậu và Ejuke vẫn tập luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Do vướng lịch tập cùng Heerenveen nên diễn ra vào ngày mai 26/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?