Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 niềm hy vọng của SLNA ở đại chiến với HAGL, họ là ai?

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 15:31
3.8/5 của 2 đánh giá
Tại vòng 12 V-League, SLNA có trận đại chiến với HAGL trên sân Vinh. Để có thể giành được trọn vẹn 3 điểm, đội bóng xứ Nghệ rất cần tới sự tỏa sáng của 4 niềm hy vọng tại đội bóng này.

Sau chuỗi phong độ tệ hại với 5 trận thua và 1 trận hòa ở 6 trận gần nhất, SLNA - từ ngôi đầu bảng đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Chính điều đó khiến cơ hội lọt vào top 8 đội cạnh tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2 của CLB này trở nên vô cùng mong manh.

Bởi thế cho nên, đội bóng xứ Nghệ cần làm tất cả để đánh bại HAGL trong trận đấu tại vòng 12 nếu muốn nuôi hy vọng ấy. Tất nhiên, vượt qua đại diện phố Núi là điều không hề đơn giản song với 4 cái tên sáng giá, các fan hâm mộ SLNA hoàn toàn có thể tự tin vào điều đó. Những cái tên ấy là:

Hoàng Văn Khánh

Đội trưởng của SLNA đã trở lại từ chấn thương dây chằng đầu gối vào cuối tháng 7 vừa qua song ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến bóng đá Việt Nam phải tạm hoãn lần 2, vì vậy, anh vẫn chưa có màn tái xuất sân cỏ.

Trước khi phải nghỉ 4 tháng vì chấn thương nói trên, Văn Khánh là chốt chặn vô cùng quan trọng ở hàng thủ đội bóng xứ Nghệ. Khả năng đọc tình huống và không chiến tốt của cầu thủ này giúp cho SLNA duy trì một hàng phòng ngự vô cùng vững vàng.

Sự trở lại của Văn Khánh giúp hàng thủ SLNA trở nên vững chắc hơn 

Bởi vậy, sự trở lại của anh là vô cùng quan trọng. 6 trận gần nhất, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ngô Quang Trường đều không thể giữ sạch lưới. Chính điều đó lý giải cho sự sa sút thảm hại của CLB trên bảng xếp hạng.

Với việc Văn Khánh trở lại, SLNA sẽ có một cái tên thực sự chất lượng trước khung thành của Văn Hoàng. Đối mặt với hàng tấn công gồm nhiều gương mặt xuất sắc bên phía HAGL như: Văn Toàn, Chevaughn Walsh hay Anh Đức, sự chắc chắn mà đội trưởng Văn Khánh tạo ra sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ SLNA tự tin triển khai bóng ở tuyến trên và hy vọng vào một trận đấu giữ sạch lưới.

Phạm Xuân Mạnh

Thêm một lý do để fan hâm mộ SLNA tin rằng đội bóng sẽ không dễ thủng lưới trước HAGL, đó là bởi họ cũng đón chào màn tái xuất của hậu vệ chất lượng, đó là Phạm Xuân Mạnh. Không như Văn Khánh, Xuân Mạnh thậm chí còn chưa ra sân trận nào cho SLNA kể từ đầu mùa vì chấn thương.

Quãng thời gian quá dài làm bạn với giường bệnh khiến cổ động viên xứ Nghệ đang rất mong ngóng vào sự trở lại của Xuân Mạnh. Với tốc độ, sức mạnh, hậu vệ sinh năm 1996 được kì vọng sẽ có màn trình diễn ấn tượng trong vai trò hậu vệ cánh phải.

Xuân Mạnh hứa hẹn sẽ có những tình huống lên công, về thủ nhịp nhàng 

Ngoài khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, những cú dứt điểm từ tuyến hai của Xuân Mạnh cũng là thứ vũ khí mà SLNA mang tới ở màn đại chiến với HAGL vào tối ngày 26/9.

Hồ Tuấn Tài

Nếu cần tìm ra một cái tên thi đấu ấn tượng nhất bên phía SLNA trong chuỗi 6 trận không thắng của họ tại V-League thì đó chắc chắn là Hồ Tuấn Tài. Dù cho cầu thủ này có không ít các trận đấu ghi bàn nhưng mình anh là không đủ để gồng gánh cả tập thể SLNA vốn đang vô cùng rệu rã.

Kể từ đầu mùa giải, Tuấn Tài cũng đang là chân sút số 1 tại đội bóng với 3 pha lập công. Sự tự tin, khả năng dứt điểm đa dạng là những điểm mạnh của cầu thủ này. Bên cạnh đó, việc di chuyển trong không gian rộng cũng giúp Tuấn Tài trở nên khó kiểm soát hơn.

Hồ Tuấn Tài đang là chân sút hàng đầu tại SLNA vào lúc này 

Ở trận đại chiến với HAGL, Tuấn Tài sẽ là một trong những niềm hy vọng của cổ động viên chủ nhà. Với phong độ cao trước khi V-League tạm hoãn lần 2, chàng cầu thủ sinh mang áo số 10 được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn để giúp đội chủ sân Vinh có trận đấu thăng hoa trước đại diện phố Núi.

Phan Văn Đức

Không phải là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất CLB cũng không phải là đội trưởng nhưng Phan Văn Đức chắc chắn là niềm hy vọng hàng đầu với SLNA trong trận đấu vào tối ngày 26/9. Kể từ đầu mùa giải, chân sút sinh năm 1996 mới có 2 pha lập công nhưng ảnh hưởng mà anh tạo ra vào lối chơi chung của toàn đội là rất lớn.

Kỹ thuật, tốc độ và khả năng tạo đột biến luôn ở mức cao, Văn Đức rõ ràng sẽ mang lại nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự bên phía HAGL. Với việc những vệ tinh như Tuấn Tài, Đình Đồng hay cả Xuân Mạnh đều đã trở lại hoặc đang có phong độ tốt, họ sẽ cung cấp bóng hoặc tạo ra sự khoan phá để mở ra khoảng trống cho Văn Đức.

Phan Văn Đức vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của fan hâm mộ SLNA 

Với khả năng xử lý nhạy bén cũng như tâm lý thoải mái khi mới lên chức “bố”, chàng tiền vệ này hứa hẹn sẽ là ngòi nổ đáng chú ý bên phía SLNA.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?