Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu sẽ ra sân cho Heerenveen vào hôm nay

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân trong trận đấu giữa Heerenveen và Heracles Almelo vào rạng sáng mai 1/10 (theo giờ Việt Nam).

Tối ngày 28/9 vừa qua, SC Heerenveen đã có thắng lợi 3-0 trước Venlo ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan. Đây là trận đấu mà ngôi sao Việt Nam, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được đưa vào sân một phút nào.

Điều này đã khiến cho người hâm mộ Việt Nam và bản thân Văn Hậu ít nhiều cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên mới đây HLV Johnny Jansen đã đem đến tin vui cho Văn Hậu.

Theo đó Văn Hậu sẽ chắc chắn được ra sân vào hôm nay khi đội hình dự bị của Heerenveen có trận đấu với Heracles Almelo.

Dù đây chỉ là giải đấu cho đội hình 2 của Heerenveen nhưng tính cạnh tranh cũng rất cao và việc Văn Hậu được tạo điều kiện thi đấu cho thấy sự tin tưởng của HLV dành cho hậu vệ sinh năm 1999.

Việc được thi đấu dù chỉ là ở đội hình dự bị cũng sẽ giúp Văn Hậu có thêm thời gian hòa nhập và là bước đệm trước khi thi đấu cho đội 1.
 
Trận đấu giữa Heerenveen và Heracles Almelo sẽ diễn ra vào 0h30 ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam). 
 
Văn Hậu sẽ ra sân vào hôm nay
 
Theo đánh giá của truyền thông Hà Lan, nếu thể hiện tốt ở đội dự bị, Văn Hậu có thể được sử dụng trong trận Heerenveen gặp CLB PEC Zwolle trên sân nhà ở vòng 9 giải vô địch Quốc gia Hà Lan, lúc 1h45, rạng sáng ngày 6/10 tới. 
 
Sau trận đấu này, hậu vệ 20 tuổi sẽ về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.
 
 
An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?