Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu như người mẫu, tung loạt ảnh đốn tim fan hâm mộ

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 11:17
2.5/5 của 385 đánh giá
Sau khi V-League 2020 kết thúc, Văn Hậu đang vô cùng thảnh thơi. Mới nhất, anh vừa đốn tim fan hâm mộ khi tung loạt ảnh điển trai cùng phong cách lãng mạn vô cùng cuốn hút.

Trở về Việt Nam sau quãng thời gian thi đấu tại châu Âu, Văn Hậu chỉ có 2 lần ra sân cho Hà Nội FC vì dính chấn thương. Dù vậy, anh vẫn kịp cùng CLB giành ngôi á quân tại V-League 2020.

Khi giải đấu hàng đầu bóng đá việt nam khép lại, hậu vệ sinh năm 1999 đang vô cùng thảnh thơi. Gần nhất, anh vừa tham gia trận đấu từ thiện do ca sĩ Jack tổ chức. Và mới đây, Văn Hậu đã tung loạt ảnh bảnh bao lên mạng xã hội để đốn tim không biết bao nhiêu fan hâm mộ.

Có thể thấy được sự thảnh thơi và thoải mái của Văn Hậu trong những bức hình này. Đây là quãng thời gian mà cầu thủ gốc Thái Bình nghỉ ngơi sau mùa giải nhiều những biến động. Khoảng thời gian quý giá đang có sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1999 tìm lại được nguồn thể lực sung mãn cũng như niềm vui sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương.

Văn Hậu tung loạt ảnh điển trai vô cùng cuốn hút 

Phải tới ngày 6/12 tới, ĐT Việt Nam mới có đợt tập trung. Đó có thể mới là thời điểm Văn Hậu bận rộn với vấn đề liên quan tới chuyên môn. Đây là lúc để anh có thể vui vẻ bên gia đình cũng như có những bức ảnh thật đáng nhớ và xịn xò làm đốn tin các fan nữ.

Gần đây, đang rộ lên tin đồn Jeonbuk - đội bóng của Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bỏ ngoài tai điều đó và khẳng định việc chỉ tập trung cho Hà Nội FC. Mùa giải 2021 sẽ là lúc Văn Hậu trở lại với vai trò hậu vệ trái quen thuộc ở đội bóng thủ đô và cùng CLB này khát khao giành lại ngôi vương V-League.

Đây là khoảng thời gian để cầu thủ này nghỉ ngơi sau mùa giải nhiều biến động

Quãng thời gian ăn tập tại châu Âu đã giúp Văn Hậu rất nhiều khi anh sở hữu thân hình vạm vỡ, cao to chẳng kém gì các ngoại binh. Theo đánh giá của các fan, đặc biệt là fan nữ, độ đẹp trai của Văn Hậu cũng tăng lên từng ngày. Nhìn những tấm ảnh rạng ngời của chàng hậu hệ sinh năm 1999, anh chẳng khác gì người mẫu.

Những hình ảnh đốn tim khác của Văn Hậu 

Tuấn Điền - Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?