Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Lan chỉ ra điều giúp Văn Hậu có cơ hội đá chính

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 08:58
5/5 của 1 đánh giá

Một HLV người Hà Lan, ông Robert Alberts mới đây đã chỉ ra điều mà Văn Hậu vẫn còn thiếu để giúp anh cạnh tranh cho một suất đá chính tại SC Heerenveen.

Bất chấp việc đã gây được ấn tượng với HLV Johnny Jansen trong những ngày đầu tập luyện tại Hà Lan cùng SC Heerenveen, Văn Hậu vẫn chưa có một lần được ra sân cho đội 1 của câu lạc bộ này. 

Lần gần nhất mà Văn Hậu có cơ hội thi đấu trong màu áo của SC Heerenveen là ở trận cầu của đội B đối đầu với câu lạc bộ Feyenoord.

Mới đây, một chiến lược gia lão làng người Hà Lan, ông Robert Alberts – người từng có thời gian làm việc tại các giải vô địch quốc gia Châu Á như tại Malaysia, Indonesia hay Hàn Quốc đã chỉ ra điểm Văn Hậu vẫn còn thiếu để được đá chính tại SC Heerenveen. Theo đó, tư duy về mặt chiến thuật là điều mà hậu vệ trẻ này cần cải thiện.

“Tư duy chiến thuật là điều mà thường các cầu thủ không được dạy trên sân, mỗi người sẽ có một cách tư duy khác nhau”.

“Nhiều cầu thủ khi sang đội bóng mới lại thất bại do không hiểu được cách đội bóng vận hành, và bản thân cầu thủ đó cũng sở hữu tư duy kém. Về mặt kỹ thuật, có thể Văn Hậu sẽ được rèn luyện bởi câu lạc bộ, thế nhưng, cậu ấy cần tự cải thiện về mặt tư duy để có thể được ra sân thường xuyên hơn”, ông Robert Alberts cho biết.

Văn Hậu cần cải thiện hơn về tư duy chơi bóng

Những lời nhận xét của HLV Robert Alberts đều rất hợp lý, bởi ở Châu Âu, lối đá cá nhân của những cầu thủ chỉ biết cầm bóng rê dắt mà không thể phối hợp ăn ý sẽ khó có thể làm nên chuyện.

Văn Hậu là một cầu thủ trẻ và anh vẫn còn thời gian để cố gắng, hy vọng sau những kinh nghiệm được tích lũy, hậu vệ gốc Thái Bình này sẽ có thể thành công hơn với sự nghiệp tại Hà Lan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?